Đầu tháng này, Square Enix tuyên bố Final Fantasy XIII-2 sẽ phát hành trên Steam vào ngay 11/12 và kèm toàn bộ các bản nội dung tải về (DLC) trên console mà không bắt người chơi trả thêm phí. Tuy nhiên, hãng này vừa đưa ra thông báo mới, theo đó phiên bản cho PC sẽ chỉ được bán kèm một số bản DLC nhất định, số còn lại sẽ bị cắt giảm và tung ra dưới dạng cập nhật cho game trong tương lai.

Square Enix đã đưa được hầu hết các DLC vào trong phiên bản PC, nhưng do các rào cản về bản quyền và hợp đồng với bên thứ ba, một số bản DLC sẽ vắng bóng khi Final Fantasy XIII-2 ra mắt. Danh sách những DLC được bán kèm với Final Fantasy XIII-2 trong ngày ra mắt bao gồm: Coliseum Battles, các bộ trang phục cho Serah, Noel và Mog, cùng gói DLC bổ sung cốt truyện cho game.

Phiên bản Final Fantasy XIII cho PC từng gây rất nhiều khó chịu cho game thủ khi không đưa ra bất kì tùy chọn đồ họa nào và bị khóa ở mức khung hình 30fps. Để khắc phục điều này, Final Fantasy XIII-2 sẽ hỗ trợ tốc độ 60fps và bổ sung tùy chọn về độ phân giải màn hình. Một bản cập nhật tung ra vào tháng 12 cũng sẽ bổ sung các tính năng này cho Final Fantasy XIII.

Final Fantasy XIII-2 sẽ được bán với giá 20 USD, trong khi bản đặt trước chỉ có giá 18 USD.

Theo VnExpress.




Bình luận

  • TTCN (0)