Siêu mẫu Thanh Hằng là gương mặt đại diện Taiwan Excellence 2014 tại Việt Nam.

Tại sự kiện này, Taiwan Excellence (chiến dịch giới thiệu các thương hiệu hàng đầu Đài Loan trên thị trường quốc tế) sẽ mang đến những sản phẩm sáng tạo từ 45 công ty hoạt động trong các lĩnh vực CNTT, sản phẩm gia dụng, thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe.

Trong lĩnh vực công nghệ, có thể kể tới một số tên tuổi như HTC, Acer, Transcend, ZyXEL, DrayTek, Silicon Power, BXB hay BenQ.

Hãng Acer sẽ giới thiệu sản phẩm Ultrabook Aspire P3 với thiết kế máy tính xách tay và máy tính bảng 2 trong 1 cùng dòng laptop mới Aspire S7 tích hợp kính bảo vệ cường lực Gorilla Glass 2, thời lượng pin được cải thiện lên tới 8 tiếng và bàn phím tự động chiếu sáng.

HTC mang tới các mẫu smartphone mới thuộc dòng Desire và One của HTC; Thermaltake giới thiệu các thiết bị chơi game, giải pháp âm thanh, thiết bị làm mát và sạc di động; dòng ổ cứng StoreJet của Transcend kết hợp tốc độ USB 3.0, dung lượng lớn, cùng thiết kế chống sốc 3 lớp đạt tiêu chuẩn của quân đội Mỹ,

Ngoài ra, có thể kể tới loại máy chiếu tương tác dành riêng cho lớp học đến từ BenQ cho phép 4 học sinh cùng tương tác cùng lúc; hay VigorAP 900 của DrayTek là giải pháp tối ưu mạng không dây dành cho doanh nghiệp…

Năm 2013, tổng giá trị đầu tư của Đài Loan vào Việt Nam đạt 28 tỉ USD. Việt Nam hiện là đối tác thương mại lớn thứ 13 của Đài Loan, nằm trong 8 thị trường xuất khẩu và 20 thị trường nhập khẩu lớn nhất. Đây cũng là một trong số ít các quốc gia liên tục tham gia Vietnam Expo trong suốt 12 năm qua.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)