Ngày 26/11, Lần đầu tiên, trẻ em Việt Nam sẽ có cơ hội vẽ ra tương lai mà các em mơ ước, qua chiến dịch thiết kế Doodle cho logo Google trên trang chủ google.com.vn, dưới sự phối hợp của Hội Đồng đội Trung ương, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Sứ Trẻ/Đài Truyền Hình Yeah1 và Sàn Art.

Với chủ đề “ước mơ của em", Google kêu gọi các em thể hiện khả năng sáng tạo nghệ thuật với những ý tưởng Doodle độc đáo nhằm khuyến khích các em không ngừng mơ ước và theo đuổi ước mơ của mình để đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và thế giới.

“Không có gì đơn giản hơn những bức tranh của trẻ thơ khắc họa nên những ý tưởng độc đáo, niềm hi vọng và những ước mơ lớn lao. Chúng tôi mong chờ để có cơ hội khuyến khích các em vẽ ra các ý tưởng Doodle và mời gọi các em chia sẻ tầm nhìn về một tương lai tươi mới với thế giới,” Sophie Trần, Giám đốc Marketing, thị trường Việt Nam, Google Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ.

Chiến dịch Doodle 4 Google mở rộng cho tất cả thí sinh trong độ tuổi từ 7-15. Những thí sinh này phải có quốc tịch Việt Nam, định cư tại Việt Nam trong thời gian đăng kí tham gia.

Tác phẩm đạt giải sẽ được giới thiệu trên trang chủ của google.com.vn trong 24 giờ vào tháng 3/2015, nơi hàng triệu người có thể nhìn thấy tác phẩm thể hiện sự sáng tạo độc đáo và ước mơ xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn. 18 tác phẩm vào vòng chung kết sẽ nhận được giải thưởng là một chiếc xe đạp cho những nổ lực và sự xuất sắc của mình, một bằng chứng nhận, và các tác phẩm của các em sẽ được hiển thị trên bộ ảnh Doodle trên trang web chính thức của chiến dịch www.google.com.vn/doodle4google.



Bình luận

  • TTCN (0)