Nhân viên Amazon đang làm việc để xử lí các đơn đặt hàng của khách hàng tại một trong những xưởng hàng của công ty ở Peterborough, Anh, hôm thứ Ba 25/11.

Bloomberg đưa tin cho biết, ước tính có khoảng 140 triệu khách hàng Mỹ sẽ tới các cửa hàng và truy cập vào các trang web thương mại để tìm kiếm các món hàng khuyến mãi trong mùa Lễ tạ ơn năm nay.

Các chuyên gia kinh tế cũng dự báo lượng giao dịch mua bán sẽ tăng nhiều nhất trong 3 năm qua.

Nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới Amazon đã phải huy động một lực lượng nhân công khổng lồ để chuẩn bị cho mùa lễ mua sắm. Hãng tin Bloomberg đã ghi lại một số hình ảnh làm việc của nhân viên Amazon trong dịp này tại Anh.

Ảnh
Khoảng 45% người tiêu dùng dự định sẽ mua sắm cho bản thân trong Lễ tạ ơn năm nay, tăng từ 38% so với năm ngoái, theo một khảo sát được Công ty tư vấn Accenture công bố vào tháng trước.
Ảnh
Thời tiết khắc nghiệt và bão tuyết ở Mỹ là cản trở lớn cho những chuyến du lịch xa và dài ngày của người dân, vì thế, thú vui mua sắm trên mạng hoặc tại các trung tâm thương mại gần nhà có thể giúp người dân cảm thấy bớt buồn tẻ hơn.
Ảnh
Những sản phẩm giảm giá mạnh cũng là lí do thu hút những người ít tiền và không có điều kiện đi chơi xa trở nên thích thú hơn với việc mua sắm online.
Ảnh
Một nhân viên Amazon đang ghi lại mã số của một mặt hàng đồ chơi trẻ em.
Ảnh
Toàn cảnh xưởng hàng của Amazon ở Peterborough, Anh.
Ảnh
Logo quen thuộc của Amazon trên những thùng đóng hàng.
Ảnh
Nội dung được thực hiện qua thảm khảo nguồn tin từ Bloomberg News. Bloomberg News cùng tờ BusinessWeek là hai chuyên trang về kinh tế, phân tích tài chính và cung cấp dữ liệu cho các đối tác doanh nghiệp của Tập đoàn truyền thông Bloomberg.

Theo Infonet.




Bình luận

  • TTCN (0)