Ảnh

Như đã từng đưa tin trước đây, Galaxy A5 được xem là sản phẩm thay thế cho mẫu Galaxy Alpha và là mẫu smartphone thứ hai trong dòng Galaxy A-Series mà hãng điện thoại Hàn Quốc sắp tung ra thị trường.

Tuy nhiên theo Phone Arena, Galaxy A5 đã phải dời ngày mở bán tại thị trường Trung Quốc đến tháng 12/2014 thay vì được tung ra thị trường Trung Quốc trong tháng 11 này.

Cũng theo trang tin công nghệ này, mẫu smartphone Galaxy A5 hiện đang rất được Samsung kì vọng khi nhắm vào thị trường Trung Quốc vốn đang bị thống trị bởi hai thương hiệu Xiaomi và Meizu.

Tuy nhiên, theo phân tích từ giới công nghệ và một nguồn tin giấu tên mới đây vừa trao đổi với ETNews, một khi ra mắt Galaxy A5 sẽ gặp trở ngại khá lớn trong việc cạnh tranh với những smartphone cao cấp có giá thành rẻ của các nhà sản xuất Trung Quốc.

Galaxy A5 sở hữu màn hình Super AMOLED 5 inch (độ phân giải 720p), bộ xử lí lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ lưu trữ tích hợp 16 GB. Hiện chưa rõ Galaxy A5 sẽ chạy Android KitKat hay Android 5.0 Lollipop.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)