Xu hướng máy tính giá rẻ đang ngày càng được mở rộng với cuộc chiến của những đại anh hào. Ngoài những sản phẩm hiện có của dòng Eee thì ASUS vừa cung cấp thêm hai dòng Eee PC mới. Bạn có thể dễ dàng nhận biết thông qua ký tự HD đi kèm hai dòng này.

HD theo ý nghĩa của ASUS không phải thay thế cho High-Definition mà mang một ý nghĩa khác. Theo đó, hai thông số nổi trội của dòng này thông số màn hình sẽ được phân loại theo chuẩn 8.9” và 10”. Thay vào đó, Eee PC HD không sử dụng bộ vi xử lý Intel Atom mà thay vào đó là là bộ vi xử lý Intel Dothan cho dòng 10” và Celeron M cho dòng 8.9”. Hai sản phẩm mới lần này dự định được tung là 1000HD cho dòng 10” và 904HD cho dòng 8.9”.

Eee PC 1000HD dùng bộ vi xử lý Intel Dothan 900Mhz, hỗ trợ WLAN, có thể lưu trữ dữ liệu lên tới 80GB và hỗ trợ Webcam với độ phân giải 1.3 MP. 1000HD sử dụng PIN 6 Cell và sử dụng hệ điều hành XP hoặc hệ điều hành GNU Linux.

Trong khi đó thì Eee PC 904HD cũng có cấu hình tương tự như sử dụng bộ vi xử lý Intel Celeron M và hỗ trợ Webcam với độ phân giải 0.3MP.

PLMĐ (Theo softpedia)



Bình luận

  • TTCN (0)