Phụ nữ dùng Facebook nhiều hơn nam giới

Theo một cuộc khảo sát về MXH năm 2013, số phụ nữ dùng Facebook tại Mỹ nhiều hơn 10% so với số nam giới sử dụng trang mạng này.

Facebook là MXH được giới trẻ Mỹ sử dụng nhiều nhất

Gần một nửa số người sử dụng Facebook tuổi teen nói rằng năm nay họ sử dụng Facebook nhiều hơn năm ngoái, và Facebook có nhiều người sử dụng ở tuổi teen hơn bất cứ trang MXH nào khác.

Instagram giành vị trí quán quân của Facebook và Twitter về độ nổi tiếng

Theo hai cuộc khảo sát hàng năm của Piper Jaffray về thanh thiếu niên vào năm ngoái, giới trẻ tại Mỹ ngày nay mô tả Instagram là ứng dụng “quan trọng nhất” trong khi Facebook và Twitter đã để mất ngôi vị này. Cuộc khảo sát cũng cho thấy 83% thanh thiếu niên Mỹ tại các gia đình khá giả đều sử dụng Instagram.

Người trưởng thành sử dụng LinkedIn nhiều hơn Twitter

Đối tượng sử dụng LinkedIn chính có độ tuổi từ 30 đến 49 – những năm thăng tiến nhất trong sự nghiệp. Không có gì bất ngờ khi LinkedIn tự nhân là trang mạng thu hút những người sử dụng có trình độ học vấn cao.

Đa phần người sử dụng Twitter là nam giới

Trước kia trang MXH này có sự cân bằng về giới hơn nhưng theo nghiên cứu của Trung tâm Nghiên cứu Pew, 22% nam giới sử dụng Twitter trong khi chỉ có 15% nữ giới sử dụng trang này.

YouTube có nhiều người theo dõi ở tuổi 18 – 34 hơn bất cứ kênh truyền hình nào.

Theo Công ty Truyền thông Nielse, gần đây một nửa số người trong độ tuổi từ 18 – 34 có sử dụng Youtube từ tháng 12/2013 đến 2/2014. YouTube được nhóm người này đánh giá là nơi tốt nhất để xem mọi thứ, hơn cả các chương trình TV và kĩ thuật số như Facebook và ESPN.

Snapchat là MXH trẻ nhất

Theo một khảo sát của Informate, hơn 6 trên 10 người sử dụng Snapchat có độ tuổi từ 18-24, nhóm tuổi này chỉ chiếm 28% trong Instagram.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)