HTC One E vừa được điều chỉnh giảm giá khá mạnh. Ảnh: Pocketnow.

Trong ngày đầu tiên của tháng 12, chiếc smartphone dòng cao cấp của HTC vừa bất ngờ giảm giá 2 triệu đồng, xuống còn 9,9 triệu đồng, theo giá niêm yết tại Mai Nguyên. Như vậy, sau gần 4 tháng lên kệ, model này mới có màn giảm giá đầu tiên nhưng mức giảm tương đối lớn.

One E được xem là một phiên bản giá mềm hơn của HTC One M8 với những thông số kĩ thuật không hề thua kém. Máy được trang bị chip xử lí Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, RAM 2 GB, dung lượng lưu trữ trong 16 GB và pin 2.600 mAh. Khác biệt lớn nhất của One E với bản M8 – ngoài thiết kế vỏ nhựa là máy dùng camera công nghệ truyền thống, độ phân giải 13 megapixel, thay vì công nghệ Ultrapixel với cảm biến độ sâu như của One M8.

One E8 cũng có màn hình 5 inch Full HD và nếu nhìn từ mặt trước, người dùng có thể sẽ dễ nhầm lẫn với mẫu M8. Máy chạy trên nền hệ điều hành Android 4.4 KitKat, dùng giao diện Sense với tính năng BlinkFeed quen thuộc của dòng One. Camera trước của máy có độ phân giải 5 megapixel, thích hợp cho việc chụp ảnh tự sướng.

Trong tầm giá của One E8, có 2 model đáng chú ý cũng vừa giảm giá trong tháng 11 là Nokia Lumia 930 (10,9 triệu đồng) và Pantech Vega Iron 2 (10,2 triệu đồng). Đây cũng sẽ là 2 đối thủ chính của One E8 trong thời gian tới, bên cạnh chiếc Find 7a của Oppo.

Theo dự đoán chung, thời điểm bắt đầu tháng 12 cho đến Tết âm lịch sẽ là thời điểm các hãng sản xuất, đại lí tung ra hàng loạt những chiêu bài mới nhằm kích cầu tiêu dùng cho dịp mua sắm cuối năm. Trong đó, những màn giảm giá khủng sẽ là cách thức được vận dụng nhiều nhất.

Do đó, không loại trừ khả năng, người dùng sẽ còn được chứng kiến một số màn giảm giá hấp dẫn khác dành cho các model di động cao cấp trong thời gian tới.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)