Cowon vừa chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm tiên phong thuộc dòng giải trí đa phương tiện với màn hình cảm ứng. Conwon P5 chắc chắn sẽ không làm chủ nhân của nó thất vọng bởi ngoài kiểu dáng tinh tế sản phẩm còn thật sự đa dụng về mặt tính năng.

Nhắm tới nhu cầu thưởng thức phim di động, nên P5 sở hữu màn hình khá rộng 5 inch, khả năng hiển thị 16,7 triệu màu, cùng độ phân giải lên tới 800 x 480 với giao diện cho phép người dùng tùy biến bằng việc bổ sung thêm nhiều tiện ích widget. Màn hình cảm ứng tạo phản lực ứng với tác động của người dùng thông qua chuyển động rung mang lại cảm giác như khi thao tác với bàn phím thật

Sản phẩm có hai phiên bản P5 và P5 Study được trang bị ổ cứng 40 GB (P5 Study) đồng thời cho phép lựa chọn dung lượng 60 GB hoặc 80 GB cho P5. Thiết bị dựa trên sức mạnh của vi xử lý RMI Alchemy AU1250 700MHz và hệ điều hành Windows CE đủ sức giải mã định dạng DVD đầy đủ bao gồm AVI, DivX, MPEG-1/4, WMV, XviD cũng như xem truyền hình di động bằng đầu thu DMB tích hợp (chỉ có trong phiên bản P5)



Máy hỗ trợ một vài định dạng âm thanh đặc biệt như APE, FLAC, OGG cùng những địng dạng quen thuộc gồm MP3 và WMA. Với P5 người dùng còn có thể cập nhật tin tức qua đài FM cũng như thu lại giọng nói của người thân. Mặc dù màn hình của P5 khá rộng, nhưng người dùng vẫn thoải mái nghe nhạc liên tục trong 14 giờ và xem phim 9 giờ.

Bên cạnh khuynh hướng thiên về giải trí, Cowon P5 cũng hỗ trợ khá tốt công việc văn phòng với khả năng hoạt động tương thích cùng các tập tin Word, Excel, PowerPoint cũng như các ứng dụng xem hình, ghi chú, từ điển và máy tính.



Cowon P5 sẽ ra mắt vào ngày 29/7 sắp tới với các lựa chọn màu đen, đỏ và bạc. P5 Study 40 GB giá 434 USD và P5 80 GB là 592 USD

Vĩnh Duy (Theo ElectronistaSlashgear



Bình luận

  • TTCN (0)