Sự kiện thu hút gần 2.000 doanh nhân tham gia Đại hội Internet Marketing 2014

Đại hội Internet marketing 2014 được tổ chức với mục tiêu chia sẻ và hướng dẫn cho các tổ chức, doanh nghiệp nắm bắt được xu thế hội nhập năm 2015.

Tại Đại hội, các chuyên gia Internet marketing hàng đầu Việt Nam sẽ đào tạo và hướng dẫn cách thức giúp kinh doanh hiệu quả trên Internet. Cách xây dựng chiến lược marketing online tổng thể trên nền tảng các công cụ marketing online phổ biến nhất hiện nay.

Hiện xu hướng làm marketing mới như là marketing online, digital marketing, social marketing... đang diễn ra rộng khắp toàn cầu. Tại Việt Nam, số lượng người sử dụng Internet ngày càng tăng nhanh và đây là thị trường cực kì hấp dẫn mà các doanh nghiệp không nên bỏ lỡ trong chiến lược kinh doanh cũng như quảng bá thương hiệu của mình.

“Đại hội Internet Marketing 2014 mong muốn đạt được mục tiêu đào tạo và hướng dẫn cho các tổ chức, cá nhân am hiểu và thành thạo hơn trong lĩnh vực marketing online qua đó đễ dàng bắt kịp xu thế hội nhập trong năm 2015” - ông Trung Lee, Đại diện Tập đoàn UIMEX Hoa Kì tại Việt Nam, CEO Vinamax Việt Nam cho biết.

Theo Dddn.




Bình luận

  • TTCN (0)