Chúng ta hẳn đã được nghe nhiều những thông tin về S60 Touch UI - HĐH Symbian hỗ trợ giao diện màn hình cảm ứng. Và tin vui dành cho những người hâm mộ Symbian khi những hình ảnh màn hình đầu tiên về nó đã được tiết lộ. Do đó một sự cải tiến lớn mà người dùng Symbian mong đợi từ rất lâu sẽ được đáp ứng trong thời gian không xa.

Có thể thấy một giao diện vô cùng thân thiện dành cho người dùng với việc bố trí những button cảm ứng lớn tại những vị trí thích hợp trong chế độ Standby. Người dùng có thể quay về màn hình chính, chuyển màn hình hiển thị sang cơ chế ngang, kích hoạt các ứng dụng phổ biến... một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Về bảng tính, xét tổng quan thì giao diện chung không khác nhiều so với những phiên bản có trên HĐH Symbian đời trước như v3rd 9.1 trở lên. Có button cộng, trử, nhân, chia và bổ sung thêm một số khác, giúp việc tính toán trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Thêm hình ảnh về các thiết lập cài đặt màn hình và sổ danh bạ 

Hi vọng rằng người dùng Symbian sẽ nhanh chóng được tận tay khám phá sự khác biệt mà S60 Touch UI mang đến. Qua đó, vị thế của Symbian sẽ ngày một thăng tiến nếu thực sự S60 Touch UI tạo ra sự bất ngờ và thích thú cho người dùng trong tương lai tới.

Mạnh Tùng (Theo Symbian-Freak)



Bình luận

  • TTCN (0)