Apple có truyền thống mỗi năm ra mắt một chiếc smartphone từ 2007. Đến năm 2013, hãng này lần đầu tiên thay đổi chiến lược bằng việc giới thiệu bộ đôi iPhone 5S và 5C. Điều này tiếp tục được lặp lại trong năm nay với màn ra mắt iPhone 6 và 6 Plus.

Trong năm 2015, mọi chuyện có thể thay đổi một lần nữa. Dẫn lời một nguồn tin giấu tên, trang Know Your Mobile cho biết, Apple sẽ sớm ra mắt iPhone 6s ngay dịp đầu năm 2015, cùng với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch, trong khi iPhone 7 sẽ chính thức ra mắt vào quý III cùng năm.

Một báo cáo gần đây cũng cho biết, Apple sẽ khai tử bộ đôi sản phẩm iPhone 5C và iPhone 4S trong dịp này. "Lịch trình mới của Apple sẽ là ra mắt 2 thiết bị mới trong một năm để thúc đẩy doanh số", tờ Mail Online cho hay. “Apple có thể ra mắt iPhone 6s nâng cấp nhẹ nhàng trước khi mẫu iPhone 7 chính thức ra mắt vào mùa thu”.

Nếu những thông tin này là sự thật, đây sẽ là lần đầu tiên Apple áp dụng chu kì nâng cấp sản phẩm sau mỗi 6 tháng. Trước đó, Sony từng sử dụng phương thức này để thúc đẩy doanh số của dòng Z-Series cao cấp.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)