Thông thường, các thiết bị thông minh thường sở hữu một màn hình để người dùng tương tác. Tuy nhiên, với chiếc vòng “thần kỳ” Cicret, màn hình hiển thị chính là da người dùng. Thiết bị sử dụng giao diện Android, cho phép người dùng thao tác trực tiếp trên da tay tương tự như trên màn hình cảm ứng.

Ảnh
Chiếc vòng tay thần kì Cicret

Cicret có thể kết nối với smartphone hoặc máy tính bảng. Thiết bị sẽ hiển thị màn hình trên tay người dùng và thực hiện các tác vụ tương ứng với việc vuốt hay chạm của người dùng trên da tay. Chỉ cần lắc cổ tay, giao diện sẽ được hiển thị trên tay người dùng và lắc thêm lần nữa để tắt hiển thị. Người dùng có thể sử dụng Cicret như một chiếc smartphone với các tính năng như chơi game, nhắn tin, gọi điện…

Ảnh
Cấu tạo của Cicret

Về cấu tạo, Cicret được trang bị cảm biến gia tốc, thẻ nhớ, ROM, bộ vi xử lí, bộ phận rung, cổng MicroUSB, cảm biến tiệm cận tầm xa, máy chiếu pico, kết nối Bluetooth, Wi-Fi, đèn LED báo hiệu và nút bấm.

Ảnh
Máy chiếu pico sẽ hiển thị màn hình lên da tay người dùng

Máy chiếu pico sẽ hiển thị màn hình trên tay người dùng, trong khi cảm biến gia tốc sẽ giúp thiết bị nhận biết thao tác lắc cổ tay của người dùng. Cảm biến tiệm cận tầm xa sẽ nhận biết thao tác vuốt và chạm của người dùng để thực hiện lệnh.

Ảnh
Cảm biến tiệm cận tầm xa sẽ nhận diện các thao tác chạm và vuốt của người dùng

Hiện tại, Cicret mới chỉ là một sản phẩm mẫu đang trong quá trình nghiên cứu và thử nghiệm.

Theo VTV.




Bình luận

  • TTCN (0)