Một tin đồn mới đây cho biết Apple đang chuẩn bị tung ra phiên bản iPad mới có kích thước "khổng lồ" lên tới 12,2 inch có tên gọi là iPad Air Plus (cũng có nguồn tin nói rằng tên gọi sẽ là iPad Pro). Dựa theo các thông tin rò rỉ trên mạng, kênh YouTube có tên Canoopsy mới đây vừa "tạo hình" sản phẩm này qua một video so sánh máy với các model iPhone/iPad hiện nay.

Theo các bản phác thảo mới rò rỉ, iPad Air Plus sẽ có kích thước 305,31 x 220,8 x 7mm, dùng màn hình 12,2 inch cho kích thước gần như tương đương MacBook 13,3 inch hiện nay. Tất nhiên, khi so với iPhone và các phiên bản iPad hiện tại, iPad Air Plus trở thành một "gã khổng lồ" đúng nghĩa.

Tin đồn cũng nói rằng máy sẽ dùng chip A9, có 4 loa tích hợp cho âm thanh stereo ở mọi hướng đặt máy. iPad Air Plus được đồn đoán là sẽ ra mắt vào nửa đầu năm sau, tuy nhiên hiện Apple chưa có bất kì phản hồi nào về sản phẩm này. Bên cạnh tablet mới, một số nguồn tin khác cũng nói rằng Apple còn đang phát triển một phiên bản MacBook Air 12 inch màn hình Retina và không cần dùng quạt tản nhiệt. Laptop này cũng hứa hẹn sẽ ra mắt vào năm sau.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)