iPhone mới sẽ được trang bị camera kép ?

Mới đây, trang công nghệ MacRumors đã đăng tải thông tin cho rằng iPhone thế hệ mới sẽ là cuộc cách mạng thật sự của Apple dành cho camera. Với nhiều công nghệ mới được tích hợp, chất lượng ảnh sẽ tương đương với máy ảnh kĩ thuật số DSLR.

Cụ thể, iPhone mới được cho là sẽ có 2 ống kính với tiêu cự khác nhau giúp tăng khả năng chụp hình. Điều này cũng tương tự với hệ thống camera kép trên HTC One M8, qua đó khiến bức ảnh có chiều sâu cũng như chất lượng ảnh tốt hơn.

Việc Apple nâng cấp camera trong iPhone mới là hoàn toàn có thể, bởi cứ chu kì cách 1 năm, hãng này đều ra một thế hệ điện thoại mới có chữ "S", trong đó máy ảnh được tăng chất lượng đáng kể. Điều này có thể thấy rõ qua các sản phẩm như iPhone 4s, iPhone 5s và có thể sắp tới là cả iPhone 6s.

Với 2 chiếc điện thoại mới, iPhone 6 và iPhone 6 Plus mặc dù có camera rất tốt nhưng các đối thủ cũng liên tục tăng cường sức mạnh cho chức năng này, chính vì vậy càng có cơ sở để tin rằng trong năm 2015, Apple sẽ có một cuộc "cách mạng" thật sự ở khâu chụp hình dành cho iPhone.

Theo VTC.




Bình luận

  • TTCN (0)