Audio-Technica ATH-M50 (3,8 triệu)

Đứng đầu bản danh sách là chiếc tai nghe Audio Technica ATH M50 luôn được những phòng thu tốt trên toàn thế giới tin dùng. Không chỉ vì thiết kế gập và xoay thoải mái, lớp đệm êm ái mà còn ở chất âm rất đỉnh và phù hợp cho nhiều thể loại nhạc. Chất âm thế mạnh của ATH M50 nằm ở dải mid ngọt ngào và dải bass đánh rất chắc, khỏe và nảy khiến ta có cảm giác âm bass đang nhảy múa. Sản phẩm đang được bán với giá 3,8 triệu đồng.

Meze 66 Classics (3 triệu)

Mặc dù Meze là một thương hiệu ít được biết đến, tuy nhiên với mẫu Meze 66 Classics này lại rất được chú ý. Với thiết kế rất hài hòa vỏ vân gỗ tự nhiên, âm thanh cân bằng ấm áp đã làm cho chiếc 66 Classics này trở nên khá thân thiện. Với hệ thống cáp có thể tháo rời và hệ thống cách li tiếng ồn khá tốt, chiếc Meze 66 Classics này xứng đáng được xếp thứ 2 trong bảng so sánh.

Bowers & Wilkins P3 (4,2 triệu)

Đứng ở vị trí thứ 3 là một sản phẩm của Bowers & Wilkins (B & W) - một trong những tên tuổi sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng trên toàn thế giới. Mẫu tai nghe Bowers & Wilkins P3 lần này như một sự khác biệt về thiết kế của hãng, kiểu dáng thanh thoát nhẹ nhàng tuy nhiên vẫn cách li tiếng ồn hiệu quả và chất lượng âm thanh khá tốt.

Marshall Monitor (3,1 triệu)

Nổi tiếng là hãng chuyên sản xuất tai nghe cho phòng thu, chiếc Marshall Monitor này được coi như “ông vua guitar” của năm. Thiết kế to, chắc chắn và cho chất âm rất tốt, chiếc Marshall Monitor được xếp vào vị trí thứ 4 của bảng xếp hạng.

Panasonic RP-HTX7 (2,3 triệu)

Trong lĩnh vực này thì Panasonic không có mấy tên tuổi nhưng với chiếc Panasonic RP-HTX7 thì lại là một chiếc tai nghe rất đáng để lưu ý. Với thiết kế rất thanh thoát và một chất âm chi tiết trong trẻo đến đáng kinh ngạc làm cho chiếc RP-HTX7 này được đánh giá là mẫu tai nghe tốt ở tầm giá dưới 4 triệu đồng.

Sennheiser HD280 Pro (2 triệu)

Lại một hãng sản xuất thiết bị âm thanh khá là nổi tiếng, chiếc HD280 Pro đến từ nhà sản xuất Sennheiser là một sự lưa chọn khá lí tưởng với những người thích xem phim hay nghe nhạc. Với thiết kế khá là “khủng bố” cảm giác nặng nề, tuy nhiên trọng lượng của sản phẩm rất nhẹ, chỉ nặng 300 gram.

SOL REPUBLIC Master Tracks (4,2 triệu)

Xếp ở vị trí tiếp theo là mẫu SOL REPUBLIC Master Tracks, không chỉ về mức giá hợp lí mà đây còn là mẫu tai nghe bền nhất trong số những mẫu tai nghe đã được liệt kê phía trên. Với thiết kế khá “rắn chắc” nhưng chất lượng âm thanh khá tốt, bass mạnh mẽ, trung rõ ràng và cao sắc nét. Đây là một trong những mẫu tai nghe đáng giá để bạn đầu tư.

Beats Solo HD (4,2 triệu)

Nổi tiếng là một trong những hãng sản xuất tai nghe và thiết bị âm thanh hàng đầu trên thế giới, mẫu tai nghe Solo HD của Beats là một sự lựa chọn hợp lí khi bạn muốn đầu tư một chiếc tai nghe có giá dưới 4,5 triệu. Với thiết kế giống với dòng Flipflag Studio nhưng nhẹ nhàng thanh thoát hơn, chất lượng âm thanh tuyệt vời với âm bass sâu, âm cao sắc nét và âm trung hoàn hảo. Đây chính là mẫu tai nghe không thể bỏ qua cho bạn.

V-Moda Crossfade LP (4,2 triệu)

Mẫu tai nghe Crossfade LP của V-Moda lại cho người dùng một cảm giác chắc chắn và bền bỉ, tuy nhiên lại rất thoải mái khi sử dụng. Với thiết kế khá lớn, cấu tạo của fip tai nghe bằng bọt biển chống nấm mốc cho chất lượng cách âm khá tốt, kết hợp với hệ thống màng loa lớn được điều chỉnh tông nhạc bởi rất nhiều nghệ sĩ và chuyên gia nên chất âm của chiếc V-Moda Crossfade LP này khá tốt.

Griffin WoodTones (2,1 triệu)

Với những người ưa sự mộc mạc tự nhiên thì mẫu tai nghe ở vị trí cuối cùng này lại là sự lựa chọn hoàn hảo. Được làm từ một trong ba loại gỗ óc chó, gỗ sồi hoặc xoan đào Châu Phi, thiết kế của chiếc tai nghe Griffin WoodTones đem lại sự thân thiện cho người sử dụng. Không chỉ thế chất âm của chiếc tai nghe này rất đặc biệt, với âm trầm mạnh mẽ, âm trung rõ ràng không bị vỡ hay méo tiếng.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)