Amazon không từ bỏ sản xuất smartphone bất chấp sự thất bại của Fire Phone

Vào tuần trước, Amazon giảm giá Điện thoại mình là Fire Phone xuống 199 USD không kèm hợp đồng. Việc giảm giá này xuất hiện không lâu sau khi hãng thừa nhận rằng Fire Phone "đã không được bán đúng giá" trong thời điểm đầu ra mắt. Chiếc điện thoại Fire Phone được xem như sự thất bại lớn nhất trong ngành sản xuất thiết bị di động trong năm nay. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Amazon Jeff Bezos không xem nó như là một thất bại.

Theo CEO Jeff Bezos, ông cho rằng cần phải có một vài sự thử sức nữa đối với dòng sản phẩm smartphone (mà ở đây là Fire Phone) mới có thể đánh giá được sự thất bại hay thành công của một sản phẩm. Sau đó, ông cũng gợi ý rằng có thể sẽ xuất hiện một vài model smartphone khác sẽ xuất hiện vào năm sau. Dường như chính sự thất bại lần này lại tạo động lực cố gắng cho Amazon phát triển và tái xuất thị trường di động với một sản phẩm tốt hơn cùng một chiến lược kinh doanh tối ưu hơn.

Trong số các cấu trả lời từ vị CEO của Amazon có câu nói, Fire Phone là một chiến lược và thiết bị thất bại từ quan điểm của người tiêu dùng. Tất nhiên, điều này không có nghĩa là những sản phẩm trong tương lai không thể thành công. Nhưng chúng ta sẽ chỉ phải chờ đợi để đưa ra nhận xét về điều đó.

Theo Xã Hội Thông Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)