Lumia 925 từng là model đẹp nhất của Nokia trong năm 2013. Ảnh: Quốc Huy.

Thời điểm cuối năm là lúc nhiều đại lí triển khai các chương trình giảm giá để giải phóng hàng tồn những model cũ. Mới đây, một vài đại lí tại TP.HCM đã bắt đầu điều chỉnh lại giá bán của Lumia 925 và LG G Pro 2 hai mẫu di động có doanh số không tốt trong những tháng qua.

Cụ thể, Lumia 925 đã giảm từ 6,5 triệu đồng còn 5,79 triệu đồng. Theo ông Mai Triều Nguyên, Giám đốc hệ thống Mai Nguyên, đợt giảm giá này nhằm xả hàng bỏ mẫu vì Lumia 925 đã có mặt trên thị trường hơn một nay. Về cơ bản, đây là một model có thiết kế khác biệt nhất trong dòng Lumia và từng được đánh giá là chiếc Lumia đẹp nhất năm 2013, nhưng thông số cấu hình ở mức vừa phải.

Trong khi đó, mẫu LG G Pro 2 dù mới lên kệ hồi giữa năm nay, nhưng doanh số kém khiến các đại lí phải liên tục hạ giá cho sản phẩm này. Từ mức giá gốc 14 triệu đồng, LG G Pro 2 đã lần lượt giảm xuống mốc 12 triệu, 10 triệu và đến nay chỉ còn mức 7,99 triệu đồng.

Với tốc độ giảm giá này, LG G Pro 2 cũng chung số phận với Lumia 1520 khi cả hai đều là những mẫu phablet được đánh giá rất cao về chất lượng phần cứng cũng như hiệu năng, nhưng không được số đông người dùng đón nhận vì màn hình lên đến 6 inch. Máy có thông số thuộc hàng "khủng" như chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 2,26 GHz, RAM 3 GB, camera chính 13 MP, pin lên đến 3.200mAh và hỗ trợ sạc siêu tốc. Đây cũng là một trong những model được LG nâng cấp lên Android Lollipop.

Trao đổi với Zing.vn, chủ một một đại lí cho biết LG G Pro 2 có giá mới vì model này còn tồn đọng trong kênh phân phối. Do đó, mức giá này chỉ áp dụng tại những đại lí có nhập lô hàng tồn cuối năm từ nhà phân phối của LG tại Việt Nam.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)