Ảnh
Smartphone siêu mỏng Vivo X5 Max nhiều khả năng chỉ dày 4 mm.

Dù chưa chính thức ra mắt, nhưng có thể khẳng định Vivo X5 Max là một cái tên khá hot trong làng smartphone hiện nay vì thiết kế thân máy mỏng hơn cả đối thủ Oppo R5 vừa trình làng cách đây không lâu. Hiện Oppo R5 đang là cái tên mỏng nhất hiện nay với 4,85 mm.

Như đã đề cập trước đây, Vivo X5 Max được tường thuật là sẽ "ăn đứt" Oppo R5 khi mà thiết kế bề dày thân máy dù mỏng hơn nhưng vẫn trang bị ngõ cắm 3,5mm dành cho tai nghe như các mẫu smartphone thông thường.

Và theo thông tin mới nhất từ Phone Arena , trang CNMO cho biết Vivo X5 Max có bề dày thân máy thậm chí còn mỏng hơn nhiều so với mong đợi. Cụ thể, theo hình ảnh mà trang tin Trung Quốc đăng tải, chiếc kim trên đồng hồ đo độ dày của Vivo X5 Max dừng lại ở mức giữa giá trị 3,6 và 4 mm.

Dù vậy, Phone Arena vẫn bày tỏ hoài nghi rằng liệu chiếc Vivo X5 Max được đo kiểm nói trên có phải đã là được lắp ráp hoàn chỉnh chưa và nắp lưng có tháo rời khỏi thân máy hay không - vì nếu tính cả nắp lưng, thân máy hẳn sẽ dày thêm chút đỉnh.

Theo kế hoạch, mẫu smartphone siêu mỏng Vivo X5 Max sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/12/2014.

Các thông tin chưa được kiểm chứng tính chính xác cho rằng X5 Max sẽ được nhà sản xuất Trung Quốc Vivo trang bị màn hình 5,5 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD, bộ xử lí 8 nhân Mediatek tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, camera chính 13 "chấm" và chạy Android 4.4.4 KitKat.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)