Mẫu máy ảnh mirrorless dự kiến thay thế bản Fujifilm X-Pro1 lại lỗi hẹn người dùng.

Trang FujiRumors dẫn lời một nguồn tin đáng tin cậy cho biết việc trì hoãn ngày ra mắt X-Pro2 là do Fujifilm quyết định chờ tích hợp bộ cảm biến hình ảnh mới cho chiếc máy ảnh này. Tuy nhiên, nguồn tin đáng tin cậy nói trên không tiết lộ thêm bất kì thông tin gì liên quan đến thời điểm phát hành mới của X-Pro2.

Theo giới công nghệ phỏng đoán, nhiều khả năng cảm biến hình ảnh công nghệ mới mà Fujifilm áp dụng cho chiếc máy ảnh X-Pro2 sẽ giúp cải thiện phần nào khả năng chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng.

X-Pro2 cũng được cho là sẽ vay mượn kính ngắm điện tử (EVF) và hệ thống lấy nét tốc độ cao từ người anh em X-T1, theo FujiRumors.

Mẫu máy ảnh mirrorless mới X-Pro2 của Fujifilm từng được đồn thổi là sẽ trang bị cảm biến công nghệ X-Trans hỗ trợ độ phân giải 24 megapixel, Wi-Fi tích hợp, màn hình chỉnh nghiêng và 2 khe cắm thẻ SD.

Fujifilm X-Pro2 dự kiến sẽ là sản phẩm thay thế model X-Pro1 vốn cũng là một mẫu mirrorless ống kính ngàm X-mount từng được giới thiệu hồi đầu năm 2012.

Được biết, X-Pro1 trang bị cảm biến APS X-Trans CMOS độ phân giải 16MP đã loại bỏ thành phần kính lọc khử răng cưa, kính ngắm lai, dải nhạy sáng ISO 200-6400, màn hình 3 inch 1,23 triệu điểm ảnh, khả năng chụp liên tục 6 fps. Ngoài khả năng chụp ảnh với các hiệu ứng mô phỏng màu phim quen thuộc, X-Pro1 còn hỗ trợ ghi hình Full HD 1080/24p.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)