Điện thoại Lenovo K3 Music Lemon cũng là sản phẩm hỗ trợ nền tảng "thời thượng" 64 bit.

Đúng như tên gọi, Lenovo K3 Music Lemon khoác lên mình bộ cánh màu vàng chanh tương phản với thiết kế bề mặt màn hình đen bóng, tất cả tạo nên một phong cách trẻ trung và cá tính.

Dù trang bị màn hình lớn 5 inch nhưng K3 Music Lemon vẫn không quá dày mình và nặng cân (kích thước 141x70,5x7,9 mm, nặng 128 gram). Theo đánh giá từ giới công nghệ, K3 Music Lemon được Lenovo ưu ái trang bị phần cứng hấp dẫn hơn nhiều so với đối thủ Redmi 1S đến từ Xiaomi.

Cụ thể, K3 Music Lemon trang bị bộ xử lí lõi tứ 64 bit Snapdragon 410 tốc độ 1,2 GHz, màn hình IPS 5 inch độ phân giải HD, RAM 1 GB, bộ nhớ trog 16 GB, khe cắm thẻ microSD, camera chính 8 Mpx, camera phụ 2 Mpx, pin dung lượng 2300 mAh và chạy Android 4.4 KitKat.

K3 Music Lemon còn trang bị 2 khe cắm SIM hỗ trợ kết nối 4G LTE, công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio và hệ thống loa cân chỉnh đặc biệt, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm thanh tốt hơn cho người dùng.

Trang tin Phone Arena ngày 5/12 cho biết, K3 Music Lemon hiện được bán trực tuyến trên webiste nhà bán lẻ JD.com với giá khoảng 97 USD (tương đương 2 triệu đồng) và trước mắt thì chỉ người dùng tại Trung Quốc mới có thể đặt mua sản phẩm này.

Tuy nhiên, theo giới công nghệ phỏng đoán, nhiều khả năng chiếc smartphone K3 Music Lemon cũng sẽ sớm được Lenovo phân phối tại một số thị trường khác, đặc biệt là tại những nơi có dấu chân của Redmi 1S.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)