Hồi tháng 10/2014, trang PhoneArena từng đưa tin về việc người dùng phàn nàn lỗi ám hồng ảnh chụp xảy ra trên Xperia Z3 và cả chiếc Xperia Z3 Compact của hãng Sony. Mới đây, trang tin tức hàng đầu về thiết bị di động này tiếp tục nhận được thêm một hình ảnh cho thấy lỗi ám hồng khi chụp hình từ camera chính trên chiếc Xperia Z3. Dẫn lời độc giả của mình, PhoneArena cho biết đây là chiếc Xperia Z3 thứ 2 mà khách hàng này sở hữu.

Ảnh
Ảnh chụp từ camera chính Xperia Z3 cho thấy lỗi ám hồng đã được khoanh tròn.

Vị khách hàng kém may mắn nói trên còn chỉ ra rằng lỗi ám hồng ảnh chụp trên chiếc smartphone của mình chỉ có thể được phát hiện khi chụp những chủ thể dạng hình khối rõ ràng và có màu sắc đồng nhất. Lỗi ám hồng ảnh chụp này theo tường thuật dường như không thể được phát hiện khi chụp ảnh ngoài trời.

Về phía Sony, được biết hãng đã khuyến cáo những khách hàng sử dụng Xperia Z3 bị lỗi camera chính nói trên nên tùy chỉnh thiết lập cân bằng trắng (White Balance) để khắc phục lỗi ám hồng ảnh chụp. Tuy nhiên, cách làm này lại dẫn đến tình trạng ảnh chụp bị sai màu so với thực tế.

PhoneArena cũng cho biết thêm rằng việc đặt lại thiết lập của nhà sản xuất (factory reset) vẫn không thể giúp vị độc giả nói trên giải quyết được vấn đề khó chịu này.

Được biết, Xperia Z3 cũng đã được Sony chính thức bán ra thị trường Việt Nam ở mức giá tham khảo 16,99 triệu đồng (dành cho phiên bản bộ nhớ 16 GB).

Máy trang bị màn hình 5,2 inch, bộ xử lí lõi tứ 2,5 GHz, RAM 3 GB, camera chính hỗ trợ độ phân giải lên đến 20,7 megapixel và chạy Android KitKat.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)