Bộ loa Kharma Exquisite Grand phiên bản đặc biệt sản xuất giới hạn trị giá cả chục tỉ động kéo đông người nghe tới thưởng thức.

AV Show là triển lãm thường niên tại Việt Nam về các thiết bị nghe nhìn, năm nay là lần thứ 10 diễn ra sự kiện. Sau khi diễn ra tại TP HCM vào tháng 9, triển lãm vừa bắt đầu khai mạc ở Hà Nội từ sáng 6/12 và kéo dài đến hết ngày 8/12, tại khách sạn Daewoo (Kim Mã, Hà Nội). Ấn tượng đầu tiên AV Show 2014 là việc có nhiều phòng nghe và trình diễn thiết bị hơn, từ con số 13 của năm ngoái lên thành 17 trong năm nay với 6 phòng lớn. Theo ban tổ chức, số khách thăm quan trong ngày đầu khai mạc đã lên tới hơn 1.800 người, cao hơn năm ngoái.

Triển lãm năm nay tiếp tục là nơi hội tụ của những thiết bị âm thanh hi-end tham chiếu, những model đầu bảng và hệ thống phối ghép trị giá tới hàng tỉ đồng như bộ loa Focal Grande Utopia phiên bản dát vàng 24K, siêu ampli Naim Statement, loa đầu bảng Audio Physic Cardeas Plus+. Lỡ hẹn vào tháng 9 tại TP HCM, nhưng bộ loa Kharma Exquisite Grand phiên bản đặc biệt sản xuất giới hạn vẫn có mặt tại Hà Nội. Đây là một trong những sản phẩm gây chú ý đặc biệt, kéo khách thăm quan đến chật kín phòng nghe để thưởng thức trong ngày đầu khai mạc.

So với năm ngoái, AV Show năm nay đa dạng hóa về sản phẩm hơn hẳn. Nếu như 2 năm trước, triển lãm bị đánh giá là thiên về nghe (các thiết bị âm thanh) mà sao nhãng phần nhìn thì AV Show 2014 thể hiện sự đầu tư nhiều hơn với sự xuất hiện của nhiều mẫu TV, máy chiếu Ultra HD 4K, các hệ thống phòng xem phim tại gia với hệ thống âm thanh đa kênh, receiver tên tuổi... Thậm chí, khách thăm quan cũng có thể thưởng thức những thiết bị chơi nhạc di động như tai nghe, loa mini, máy nghe nhạc kĩ thuật số, ampli dành cho tai nghe... tại triển lãm.

Anh Vi Mạnh Dũng, biên tập viên chuyên về mảng âm thanh cho rằng, AV Show 2014 hấp dẫn vì quy tụ sản phẩm và thiết bị nhiều hơn, đa dạng hơn năm ngoái. Triển lãm cũng cơ hội hiếm hoi đem đến cho nhiều người có cơ hội thưởng thức âm thanh từ những hệ thống hi-end cao cấp trị giá tới hàng tỉ đồng và thuộc dạng hiếm trên thế giới. Tuy nhiên, anh Dũng cũng hi vọng AV Show những năm tiếp theo sẽ quy tụ nhiều sản phẩm và hệ thống phối ghép phổ thông, giá tiếp cận người dùng nói chung hơn.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)