Hitachi vừa giới thiệu dòng máy quay phim chất lượng cao (high-definition) mang tên DZ-BD10H. Đây là dòng máy quy phim kết hợp chức năng thu trên định dạng đĩa Blu-ray với 30GB dung lượng lưu trữ và khe nhớ mở rộng SDHC.

DZ-BD10H hỗ trợ quay phim với camera 7-megapixel và bộ cảm biến 1/2.7” CMOS. Thiết bị này hỗ trợ quay phim và chức năng ghi đĩa đĩa định dạng Blu-ray. Máy có khả năng zoom quang lên tới 10x và hỗ trợ công nghệ IS (image stablization) trong việc chống rung khi quay và cho chất lượng hình ảnh đẹp.

DZ-BD10H có thể quay phim lên tới 4 giờ 20 phút với một thời lượng ngang với một HD Video hoặc lưu trữ trên HDD. Với thẻ nhớ 32GB SDHC mở rộng có thể lưu trữ một Video lên tới 4 giờ 45 phút. Khi lưu trữ trên Bluray đĩa thì có thể chứa Video lên tới 1 giờ.

DZ-BD10H còn hỗ trợ chức năng tự động nhận diện khuôn mặt khi quay và chức năng tự động điều chỉnh độ sáng và tự động lấy nét. Với màn hình LCD 2.7”, bạn dễ dàng xem lại những đoạn video quay toàn khung hình và khe cắm HDMI cho phép bạn kết nối để trình diễn trên TV hoặc máy tính. Máy hỗ trợ 5 chức năng quay phim từ 6Mpbs tới 15Mbps 1080p.

Hitachi dự định sẽ bán DZ-BD10H vào ngày 9/8/2008 với giá 1474 USD.

PLMĐ (Theo Slashgear)


Bình luận

  • TTCN (0)