Ngày 08/12, Hội thảo “Giải pháp toàn diện cho nhiếp ảnh chuyên nghiệp” do Canon tổ chức tại Tp. Vinh sẽ khép lại chuỗi hội thảo mà Canon đặc biệt dành tặng cho những các nhiếp ảnh gia không chuyên và bán chuyên tại bao gồm Hải Phòng, Cần Thơ, Ninh Bình và Vinh.

Hội thảo sẽ là địa điểm lí tưởng để người yêu nhiếp ảnh tiếp nhận những kiến thức mới mẻ và thiết thực nhất. Tại đây, họ sẽ có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ hữu ích từ các chuyên gia hình ảnh của Canon, như những yêu cầu cơ bản như làm thế nào để có được những tác phẩm nhiếp ảnh tốt nhất, cách sử dụng máy ảnh hiệu quả cho người mới bắt đầu cũng như bán chuyên nghiệp với những sản phẩm máy ảnh phù hợp và đa dạng. Hơn nữa, người tham dự còn được trải nghiệm giải pháp hình ảnh toàn diện của Canon từ đầu vào như máy ảnh EOS đến đầu ra là máy in ảnh Selphy và Pixma. Đặc biệt, đây cũng là dịp để người yêu nhiếp ảnh có cơ hội sở hữu các sản phẩm Canon với giá vô cùng ưu đãi, nhận nhiều phần quà có giá trị cũng như được in ấn ảnh miễn phí, rút thăm trúng thưởng…

Ngoài các kiến thức thiết thực về kĩ thuật nhiếp ảnh, Canon còn mang đến cho người yêu nhiếp ảnh Tp. Vinh cơ hội được thể hiện tài năng của mình trong Cuộc thi ảnh online “Thành Phố Tôi Yêu”. Các tác phẩm xuất sắc của cuộc thi tại Tp. Vinh sẽ được Canon công bố và trao giải ngay trong ngày diễn ra hội thảo, 13/12/2014.



Bình luận

  • TTCN (0)