Samsung Galaxy Note 4 - Màn hình smartphone đỉnh nhất

Samsung Galaxy Note 4 là màn hình smartphone tốt nhất từ trước đến nay của Samsung và đây cũng là màn hình smartphone tuyệt vời nhất từng có với một smartphone.

iPhone 6 - Camera smartphone tốt nhất

Camera trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus là những camera tốt nhất trên điện thoại di động. Trong các cuộc thử nghiệm một đối một, camera của iPhone 6 và 6 Plus luôn đem lại hình ảnh tốt hơn.

Tai nghe Oculus Crescent Cove VR headset hứa hẹn một tương lai của máy tính.

Giờ thì đã rõ vì sao Facebook mua lại công ty thực tế ảo Oculus với giá 2 tỉ USD trong năm nay.

Sản phẩm mới nhất của công ty này, chiếc Crescent Cove đã tiến thêm một bước gần hơn với phiên bản tai nghe mà người dùng thực sự mong đợi. Âm thanh thử nghiệm còn trên cả mức tuyệt vời.

Google Cardboard là một bước tiến trong công nghệ thực tế ảo

Sẽ thế nào nếu bạn không phải bỏ quá nhiều tiền để có một trải nghiệm thực tế ảo.

Đó chính là lời cam kết của Google Cardboard, một dự án mã nguồn mở giúp bạn biến chiếc smartphone của mình thành một trải nghiệm thực tế ảo chỉ với môt tấm bìa carton.

Moto 360 – Smartwatch không chỉ hiện đại mà còn sành điệu

Moto 360 có thể có vấn đề về thời lượng pin nhưng nó đã chứng minh rằng smartwatch không hề thô kệch mà còn có thể có kiểu dáng vô cùng thời trang.

Apple Pay biến thẻ tín dụng thành thứ lỗi thời

Rất nhiều sản phẩm đã cam kết sẽ biến thẻ tín dụng của bạn thành thứ lỗi thời nhưng không công ty nào tiến một bước xa như những gì Apple làm được với Apple Pay. Apple Pay cho phép bạn mua mọi thứ chỉ bằng cách đặt iPhone 6 hoặc iPhone 6 Plus trên thiết bị thanh toán đặc biệt. Thiết bị này phổ biến tại các cửa hàng bán lẻ hơn các giải pháp của Google và PayPal và có thể trở thành cổng thanh toán điện thoại được nhiều người sử dụng.

OnePlusOne chứng minh rằng không cần bỏ một núi tiền để sở hữu một smartphone khủng

Chiếc OnePlusOne chỉ có giá khoảng 300 USD nhưng có phần cứng và tính năng ngang ngửa với những chiếc điện thoại Android tốt nhát với mức giá chỉ bằng phân nửa.

Hiện giờ bạn chỉ có thể mua một chiếc OnePlusOne nếu nhận được lời mời của công ty hoặc người đang sở hữu. Tuy nhiên phiên bản mới của chiếc smartphone này dự kiến sẽ xuất hiện rộng rãi hơn vào năm sau.

Lyft Line là một hướng đi mới về chia sẻ phương tiện

Lyft Line là một dịch vụ mới của công ty taxi Lyft giúp bạn chia sẻ cước taxi với những người sử dụng dịch vụ Lyft khác. Ứng dụng này tự động ghép đôi bạn với một lái xe khác đi cùng hướng và hai người sẽ có thể chia tiền cước taxi.

Tuy nhiên dịch vụ Lyft Line hiện chỉ có tại San Francisco và Los Angeles.

iMac màn hình Retina của Apple khiến đôi mắt bạn phải tan chảy

Chưa có một màn hình máy tính nào đem đến hình ảnh tuyệt đẹp như chiếc iMac màn hình Retina mới của Apple. Với hơn 15 triệu điểm ảnh trên một màn hình 27 inch, mọi thứ hiện ra trước mắt đẹp đến mức không thể nói thành lời. Tuy nhiên, giá của nó cũng khiến túi tiền bạn phải tan chảy – 2.500 USD.

Phiên bản Android mới thách thức iOS

Phiên bản Android mới nhất – Android Lollipop được công bố trong mùa thu vừa rồi và nhận được vô số phản hồi tích cực.

Google đã đem đến một diện mạo hoàn toàn mới cho Android và cải thiện rất nhiều tính năng từ thông báo đến an ninh, bảo mật. Một vài nhà phê bình thậm chí đã cho rằng hệ điều hành này còn tốt hơn cả iOS.

Ứng dụng Office của Microsoft cho iPhone và iPad

Sau bốn năm trông ngóng, Microsoft cuối cùng đã cho ra đời phiên bản Microsoft Office cho iPad và iPhone. Đây là một bước đi thông minh của Microsoft khi hướng tới các hệ điều hành đang phát triển khởi sắc như iOS và Android.

Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm đáng được mong đợi năm 2015 như:

- Apple sẽ cho ra mắt Apple Watch vào đầu năm 2015

- Apple cũng cho ra đời phiên bản lớn hơn của iPad

- Windows 10 sẽ trình làng vào cuối năm hứa hẹn nhiều cải thiện

- Samsung tung ra thị trường chiếc điện thoại màn hình gấp.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (11)
Phan Hạ  1
Trong số này thì mình thấy Note 4 là đỉnh nhất, màn hình chất lượng QHD được trang bị trên cấu hình khủng nhất hiện nay nữa chứ.
Ngọc Ánh  1
Note 4 thì cấu hình cao rồi, thêm nhiều đặc điểm, tính năng vượt trội nữa. Mình bị kích thích bởi chất lượng QHD siêu đẳng của nó ghê quá.
Đạt Phạm  2
Note 4 không những có thiết kế tinh tế, cấu hình mạnh mà còn hỗ trợ thêm nhiều tính năng tiện ích khá đỉnh nữa. Như màn hình chất lượng QHD có khả năng hiển thị rất tốt.
Đạt Phạm  2
Note 4 không những có thiết kế tinh tế, cấu hình mạnh mà còn hỗ trợ thêm nhiều tính năng tiện ích khá đỉnh nữa. Như màn hình chất lượng QHD có khả năng hiển thị rất tốt.
Thu Lê Thị  1
Mình rất ấn tượng với màn hình QHD, Spen siêu khủng của Note 4. Con này không những có tiếng về cấu hình cao mà còn đa dạng nhiều tính năng nữa.
Gia Huy  1
Ngay từ cái màn hình của Note 4 đã thấy được độ khủng của em nó rồi. Màn hình hiển thị chi tiết ảnh khá sắc.
Hoàng Thị Diễm  1
Đã trải nghiệm hiệu quả thật sự từ màn hình QHD với nhiều khả năng vượt trội của Note 4 nên rất rõ khả năng siêu khủng của con này.
Mẫn Lee  1
Thích nhất ở Note 4 là cái màn hình chất lượng QHD, hiển thị hình ảnh cực sắc nét, sinh động nữa.
Nga Đen  1
Màn hình QHD của Note 4 với độ phân giải khủng lên tới 2K, lại có đa nhiệm cửa sổ. Giúp tiết kiệm khá lớn thời gian và năng suất làm việc luôn đó.
Lan Nhi  1
Note 4 thì màn hình QHD với công nghệ super AMOLED thì quá chất oy. Hiển thị hình ảnh sắc nét,rực rỡ luôn.
Chiến Trần Hữu  1
Trong số này thấy kết con Note 4 nhất, nhiều đột phá mới, tính năng tiện ích nữa. Đặc biệt ấn tượng với màn hình QHD của nó luôn.