Mẫu tablet Toshiba TT301 trang bị màn hình đến 24 inch.

Theo đó, chiếc tablet mới của Toshiba trang bị màn hình kích thước lên đến 24 inch (hỗ trợ độ phân giải Full HD) và là sản phẩm được thiết kế hướng đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp.

Toshiba TT301 còn sở hữu bộ xử lí lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 16 GB, 2 loa công suất 2W và micro tích hợp. Chiếc tablet màn hình khủng này được cài đặt sẵn nền tảng Android 4.2.1 với giao diện UI tùy biến hỗ trợ tính năng đa cửa sổ, cho phép người dùng phân màn hình thành nhiều vùng hiển thị nội dung khác nhau khi cần.

Đại diện hãng sản xuất cho biết Toshiba TT301 bán kèm remote điều khiển từ xa và hỗ trợ tính năng chia sẻ màn hình không dây từ các thiết bị di động như smartphone và tablet hỗ trợ Miracast.

Ngoài cách sử dụng như một chiếc tablet với màn hình cảm ứng thông thường, người dùng cũng có thể kết nối Toshiba TT301 với máy tính cá nhân thông qua giao tiếp HDMI để dùng như một chiếc màn hình máy tính.

Theo PhoneArena tường thuật, Toshiba TT301 sẽ được giới thiệu trước tiên tại thị trường Nhật Bản trước tiên, tuy nhiên giá của chiếc tablet màn hình “khủng” này vẫn chưa được tiết lộ.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)