Smartphone Samsung Galaxy Core Prime (tên mã SM-G360).

Về ngoại hình, mẫu smartphone Galaxy Core Prime (tên mã SM-G360) nhìn chung không mấy khác biệt so với các sản phẩm Galaxy Core từng được Samsung giới thiệu.

Cụ thể, Galaxy Core Prime vẫn có thiết kế dạng thanh với các góc bo tròn, nút Home "cứng" hình bầu dục ở mặt trước đồng hành cùng 2 phím ảo và thiết kế nắp lưng bằng nhựa có thể tháo rời.

Về cấu hình, Galaxy Core Prime trang bị màn hình 4,5 inch độ phân giải 480 x 800 pixel, bộ xử lí lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và khe cắm thẻ microSD cho phép mở rộng thêm tối đa 64 GB dung lượng lưu trữ.

Tuy là một đại diện thuộc phân khúc phổ thông nhưng Galaxy Core Prime vẫn được trang bị camera đầy đủ trên cả 2 mặt (5 Mpx mặt sau và 2 Mpx mặt trước) với đèn flash trợ sáng cho camera chính, 2 khe cắm SIM, kết nối Bluetooth, Wi-Fi, GPS, 3G và HSPA+.

Pin dung lượng 2000 mAh trên chiếc smartphone Android 4.4 KitKat này có thể cho thời gian đàm thoại khoảng 17 giờ.

Theo GSMArena tường thuật, Galaxy Core Prime từng xuất hiện chớp nhoáng trên website thương mại điện tử Flipkart cách đây gần 2 tháng. Còn bây giờ, Galaxy Core Prime đã được mở bán trên Amazon và eBay dành cho thị trường Ấn Độ ở mức giá tương đương 3,5 triệu đồng.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)