Hình ảnh về chiếc điện thoại di động được cho là phiên bản kế tiếp của Motorola PEBL-U8 vừa xuất hiện trên mạng. Sản phẩm ngay lập tức đã gây được rất nhiều sự chú ý từ người dùng nhất là phái yếu bởi nét nữ tính được thể hiện khá rõ qua vẻ ngoài hình viên đá cuội với những góc bo tròn sắc xảo.

Thuộc dòng điện thoại nắp gập với màn hình trong có kích thước 2,2 inch, độ phân giải 320 x 240 (QVGA) và hỗ trợ hiển thị 262.000 màu, hiện vẫn chưa có thông tin đầy đủ về màn hình CLI ẩn mặt ngoài. Máy hỗ trợ dịch vụ xem phim (VOD) và nghe nhạc (MOD) theo yêu cầu mà từ đó bạn hoàn toàn có thể lưu lại những bản nhạc MP3 yêu thích.

Hoạt động tốt trên mạng dữ liệu 3G cho phép nâng tốc độ tải xuống đạt 7,2 Mbps. Giắc cắm tai nghe 3,5 mm cũng được tích hợp trên PEBL mới mang lại âm thanh trung thực thực và sống động. Ngoài ra sản phẩm còn có thể thực hiện đồng bộ hóa với thẻ tín dụng của bạn để tiến hành chi trả và kiêm luôn vai trò như một thiết bị đọc sách điện tử.



Tuy số "chấm" mà cảm biến ảnh sở hữu không quá ấn tượng vỏn vẹn 2 Megapxiel, chỉ vừa đủ để thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh / quay phim ở chất lượng trung bình nhưng bù lại hệ thống định vị toàn cầu GPS vẫn giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị

Sản phẩm hiện đang được bán rộng rãi tại xứ sở kim chi, Hàn Quốc.

Vĩnh Duy (Theo ElectronistaAkihabara)

Tập ảnh: Motorola PEBL mới : Nhỏ nhắn và đáng yêu (4 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)