LG G2 Docomo - một trong những mẫu máy xách tay Nhật Bản được ưa chuộng nhất tại Việt Nam trong năm 2014. Ảnh: Tinhte.

Trong khoảng 1-2 tuần trở lại đây, nhiều khách hỏi mua những mẫu smartphone xách tay Nhật (máy khóa mạng dành cho thị trường Nhật Bản) như Samsung Galaxy J, LG G2 Docomo, Samsung Galaxy Note 3, Galaxy S5 hay Sony Xperia ZL2 đều được cửa hàng báo hết máy và chưa biết chắc thời điểm có hàng trở lại.

Anh Toàn – chủ hệ thống Đào Toàn cho biết, các mẫu máy nói trên đang ở trong tình trạng khan hàng. Theo anh này, khách đến hỏi mua rất đông nhưng cửa hàng không có máy để bán.

Đồng quan điểm nói trên, anh Tuấn – đại diện cửa hàng ClickBuy cho hay, máy xách tay khóa mạng Nhật Bản hiện dần hết hàng. Các cửa hàng đã chủ động liên hệ với nhiều đầu mối nhập hàng nước ngoài và được báo là nguồn máy Nhật đã hết.

Theo anh này, thực tế trên thị trường hiện tại, mẫu máy Galaxy Note 3 Nhật đã hết hàng, Galaxy S5 cũng sắp dừng trong khi một sản phẩm hot khác là chiếc Galaxy J được dự báo cũng sẽ không còn hàng trong vài tuần tới.

Đây là một tin không vui đối với các tín đồ di động bởi trong năm qua, các mẫu máy xách tay từ Nhật Bản luôn là tâm điểm của thị trường. Ưu điểm của các sản phẩm này là giá bán của máy rẻ hơn 2-3 triệu đồng so với bản quốc tế trong khi cấu hình, trải nghiệm của máy hoàn toàn tương đồng. Người dùng khi mua máy đều được cài đặt sẵn ROM tiếng Việt để sử dụng luôn.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)