Emoze vừa chính thức cung cấp dịch vụ Email chính thức trên đện thoại di động. Dịch vụ này được viết trên nền Java và sẽ tương thích với khoảng 800 máy điện thoại sử dụng Nokia S40.

Dịch vụ này ra đời sẽ làm thay đổi việc đọc và trả lời Email trên máy tính và thay vào đó là điện thoại di động hỗ trợ Java. Ước tính sẽ có khoảng hàng trăm triệu người được lợi từ dịch vụ này. Hơn thế, người dùng điện thoại của nhiều hãng nổi tiếng như Sony Ericsson, Nokia, Motorola và Samsung có thể sử dụng dịch vụ trên điện thoại của mình.

Dịch vụ Push-Mobile Email  sẽ được cung cấp cho nhiều chuẩn loại điện thoại như S40, Blackberry, Smartphones và PPC sử dụng hệ điều hành Windows Mobile.

Với giao diện đơn giản, không cầu kỳ trên nền Java, Emoze có thể giúp người dùng dễ dàng sử dụng cho nhu cầu liên lạc qua thư điện tử được dễ dàng hơn. Emoze sử dụng công nghệ bảo mật dữ liệu an toàn và hiệu quả, thông tin người dùng sẽ không bao giờ được lưu trữ trên bất kỳ trang web của hãng thứ ba nào.

Emoze's Java Client  hỗ trợ nhiều giao thức trên nhiều Client như Microsoft Exchange (Outlook), POP3/IMAP, Web mail...Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thêm để sử dụng tại địa chỉ http://www.emoze.com/en/get/index.asp.

PLMĐ (Theo mobiletechnews)



Bình luận

  • TTCN (0)