Nhóm phát triển trình duyệt Cốc Cốc đã nghiên cứu thị trường Việt và nhận thấy có rất nhiều cửa hàng nằm trong các ngõ, hẻm nhỏ mà các công cụ tìm kiếm thường bỏ qua do việc thu thập dữ liệu khá khó khăn. Chính vì vậy, Cốc Cốc đã cho ra mắt một ứng dụng địa điểm mới trên Windows Phone có tên goi là Nhà Nhà.

Với những chiếc xe máy có gắn máy quay, các nhân sự của Cốc Cốc đã len lỏi khắp các ngõ ngách trong thành phố. Theo ông Lê Văn Thanh, đồng sáng lập Cốc Cốc, cho biết hiện tại đội ngũ của Cốc Cốc đã thu thập gần 1 triệu địa điểm.

Khi bấm vào nút Vị trí của bạn như hình minh họa, ứng dụng sẽ hiện vị trí người dùng đang đứng và các địa điểm gần đó. Với từ khóa Sửa Xe, ứng dụng tìm thấy 1 tiệm sửa xe có tên Quang Hồng cách vị trí đứng của người viết vài chục mét.

Để tiết kiệm thời gian cho người dùng, Cốc Cốc cũng đặt sẵn một số gợi ý tìm kiếm ở trang chủ giao diện như Quán ăn vỉa hè, café, ATM, khách sạn… Đối với từng địa điểm, người dùng có thể xem ảnh chụp cửa hàng, gọi điện thoại (nếu có số điện thoại), xem địa chỉ website, hướng dẫn đường đi trên bản đồ, đánh giá và xếp hạng từ những người dùng khác.



Bình luận

  • TTCN (0)