Bản cập nhật mới nhất dành cho iPhone, iPad và iPod Touch đang chạy iOS 8 tập trung sửa một lỗi quan trọng liên quan đến việc nhạc chuông được mua từ kho iTunes Store bị xóa khỏi thiết bị.

Các dòng thiết bị đang chạy iOS 8 gồm iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPad 2, iPad 3, iPad 4, iPad mini, iPad Air, iPad mini 2, iPad Air 2, iPad mini 3 và iPod touch thế hệ thứ 5 hiện đã có thể cập nhật lên iOS 8.1.2.

Ảnh
Hiện tại đã có thể cập nhật lên iOS 8.1.2 qua giao thức OTA.

Apple hiện tại cũng đã có cách để giúp người dùng lấy lại những nhạc chuông mua từ kho nội dung iTunes Store từ trang web itunes.com/restore-tones.

iOS 8.1.2 được tung ra sau chưa đầy 1 tháng kể từ khi Apple cập nhật iOS 8.1.1 để cải thiện hiệu suất cho các dòng sản phẩm cũ như iPhone 4s và iPad 2. Trước đó, bản nâng cấp iOS 8.1 đã bổ sung thêm chức năng thanh toán với Apple Pay cho iPhone 6, 6 Plus, iPad Air 2 và iPad mini 3.

Ngày 18/11 vừa rồi, Apple cũng đã tung ra bản beta của iOS 8.2 dành cho lập trình viên hỗ trợ WatchKit để các nhà phát triển có thể xây dựng và thử chạy ứng dụng cho đồng hồ thông minh Apple Watch ra mắt vào năm sau.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)