Ngày 08/12, Google chính thức mang đến Việt Nam Google Developers Startup Launch - một cẩm nang hướng dẫn và website chuyên dụng dành cho các nhà phát triển ứng dụng di động. Việt Nam là thị trường quốc tế đầu tiên trên thế giới được Google cho ra mắt bộ cẩm nang này, với mong muốn mang lại những công cụ hiệu quả và mạnh mẽ hỗ trợ cho sự phát triển của cộng đồng các nhà phát triển tại đây.

Được thiết kế bởi những nhà phát triển ứng dụng, và dành riêng cho các nhà phát triển ứng dụng, Startup Launch cung cấp một loạt các công cụ giúp họ phát triển thành công ý tưởng ứng dụng ở tất cả giai đoạn, từ nền tảng, nguồn tài nguyên tư liệu, nội dung trực tuyến, hướng dẫn và đào tạo tại đây.

Startup Launch dành cho tất cả mọi người, ở mọi giai đoạn, từ những ý tưởng đầu tiên đến giai đoạn hoàn thành và tăng trưởng. Trong quan hệ đối tác với những nhà phát triển, Google luôn tìm cách giúp đỡ các nhà phát triển đang trong giai đoạn khởi nghiệp thành công trên nền tảng Google Developers, sử dụng công nghệ mã nguồn mở như các tiêu chuẩn web mở và giấy phép mã nguồn mở, từ đó giúp tạo nền tảng cho việc phát triển web về sau.



Bình luận

  • TTCN (0)