Apple Watch sắp “lên kệ” với giá từ 7,3 triệu VNĐ

Nhiều thông tin cho rằng, Apple đang bắt đầu tuyển dụng những nhân viên mới có chuyên môn trong lĩnh vực thời trang và sự sang trọng để chuẩn bị ra mắt mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch tại các cửa hàng bán lẻ.

Theo tài liệu tuyển dụng nội bộ của Apple, công ty này đang tìm kiếm những ứng viên có "một sự hiểu biết về thời trang và sự sang trọng" để làm việc trong những cửa hàng Apple store của hãng, Mashable đưa tin.

Điều này cho thấy, Apple đang hướng tới việc cung cấp mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch như một sản phẩm thời trang cho các khách hàng của mình. Đồng thời, thương hiệu đắt giá nhất thế giới này cũng mong muốn tạo dựng được sự sang trọng và đẳng cấp cho mẫu đồng hồ Apple Watch sắp được ra mắt.

Bởi lẽ, Apple đã xác định rằng, Apple Watch sẽ là một món đồ trang sức đắt giá chứ không chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh.

Cho đến nay, thiết bị này đã được lên trang bìa của tạp chí Vogue Trung Quốc và giám đốc thiết kế của Apple - Jony Ive đã đến Paris để giới thiệu sản phẩm Apple Watch với nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Karl Lagerfeld.

Ảnh
Tim Cook chia sẻ trên Twitter về buổi ra mắt Apple Watch tại Paris.

Trên thực tế, Apple đang rất nỗ lực để xây dựng một hình ảnh vô cùng thời trang và sang trọng cho sản phẩm này. Vì vậy, người dùng chắc chắn sẽ không phải thất vọng khi Apple Watch được tung ra thị trường.

Trước đó, Apple đã từng cho biết, sản phẩm Apple Watch sẽ được phát hành vào năm 2015, nhưng họ chưa vẫn chưa công bố ngày cụ thể.

Đồng thời, trưởng bộ phận bán hàng của Apple – bà Angela Ahrendts cũng nói với nhân viên rằng chiếc dịch cung cấp Apple Watch sẽ khởi động vào mùa xuân tới, theo 9to5Mac.

Vì vậy, nếu những thông tin về việc tuyển dụng của Apple là chính xác thì rất có thể, mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch sẽ nhanh chóng được bày bán trong các cửa hàng.

Ảnh
Các phiên bản Apple Watch vô cùng đa dạng

Mẫu smartwatch của Apple sẽ được bán với giá bắt đầu từ 350 USD (7,3 triệu VNĐ) và có sẵn trong nhiều kích cỡ, kiểu dáng khác nhau. Đặc biệt, chất liệu của sản phẩm này cũng vô cùng đa dạng, từ thép không gỉ cho đến mạ vàng.

TechCrunch cũng cho biết, các phiên bản cao cấp của Apple Watch như mẫu đồng hồ mạ vàng hình hoa hồng sẽ được bán với giá lên tới 1.200 USD (25 triệu VNĐ), hay một số sản phẩm cá biệt sẽ có giá 5.000 USD (104 triệu VNĐ).

Theo Bizlive.




Bình luận

  • TTCN (0)