Trong bối cảnh công nghệ thông tin càng ngày càng có ảnh hưởng sâu rộng đến hoạt động kinh doanh của cá nhân và tổ chức, từ các tập đoàn lớn đến các cửa hàng bán lẻ, việc đảm bảo an toàn dữ liệu trở nên vô cùng bức thiết, nhất là khi Việt Nam vẫn đang bị đánh giá là nước có an ninh dữ liệu thuộc nhóm kém nhất thế giới. Chúng ta có thể thấy ngày càng xuất hiện nhiều cuộc tấn công quy mô lớn vào các trung tâm dữ liệu, nguồn thông tin cá nhân của người dùng, đe doạ đến hoạt động kinh doanh, uy tín và có khi là vận mệnh của một tổ chức, doanh nghiệp. Lúc này, doanh nghiệp phải chọn một giải pháp vừa an toàn, vừa hiệu quả lại chủ động hơn trong quản lí hệ thống công nghệ thông tin.

An toàn dữ liệu là mối quan tâm hàng đầu đối với nhiều tổ chức, doanh nghiệp. Ở một số quốc gia còn có quy định rất rõ ràng về việc lưu trữ và truyền tải thông tin dữ liệu đối với các nhà cung cấp dịch vụ.

Trung tâm dữ liệu của Long Vân được xây dựng theo chuẩn Tier 3, tiêu chuẩn cao nhất khi đánh giá một trung tâm dữ liệu. Hạ tầng mạng cloud 10 Gb/s, và có thể mở rộng lên đến 40 Gb/s tuỳ theo nhu cầu của khách hàng, sẵn sàng đáp ứng lượng truy cập lớn, cho hệ thống vận hành ổn định, mượt mà.

Long Vân cung cấp 2 loại hình dịch vụ, gồm: dịch vụ hạ tầng IaaS và dịch vụ phần mềm SaaS. Cung cấp máy chủ, cung cấp cho khách hàng một chiếc máy tính ảo hoàn chỉnh, được lưu trữ trên internet và có thể truy cập từ mọi thiết bị (laptop, desktop, tablet, smartphone…) hoặc sao lưu và bảo vệ dữ liệu của khách hàng.



Bình luận

  • TTCN (0)