Ứng dụng cho khả năng phân tích dữ liệu lớn, bảo mật cao trên iPad.

Bước đầu, giải pháp IBM MobileFirst dành cho iOS vừa được công bố sẽ dành cho các khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng, bán lẻ, bảo hiểm, dịch vụ tài chính, viễn thông, hàng không và khối chính phủ.

Đây là kết quả đầu tiên của quan hệ đối tác đặc biệt được IBM và Apple công bố vào hồi tháng 7/2014, nhằm kết hợp những thế mạnh hàng đầu thị trường của mỗi công ty để đổi mới môi trường di động doanh nghiệp, tạo ra sự thay đổi thực sự đối với hoạt động kinh doanh dựa trên công nghệ di động.

“Sự hợp tác nhằm đáp ứng trực tiếp nhu cầu của nền kinh tế mới là sử dụng các công nghệ thông minh để mang lại giá trị mới từ việc khai thác sự bùng nổ của dữ liệu, tăng cường tương tác với từng cá nhân”, ông Crispin Bùi, Giám đốc quốc gia Nhóm các giải pháp phần mềm IBM Việt Nam nói.

Được xây dựng dành riêng cho iPhone và iPad, IBM MobileFirst dành cho các ứng dụng iOS được cung cấp trong một môi trường bảo mật cao, kết hợp với công nghệ phân tích và gắn liền với các quy trình lõi của doanh nghiệp. Có thể được tùy biến cho bất kì tổ chức nào và được dễ dàng triển khai, quản lí, nâng cấp thông qua các dịch vụ đám mây từ IBM dành riêng cho các thiết bị iOS, được bảo mật trên tất cả các dữ liệu, ứng dụng và thiết bị.

Bộ giải pháp IBM MobileFirst đầu tiên dành cho iOS hiện đã sẵn sàng để triển khai cho nhiều lĩnh vực. Một số khách hàng lớn đầu tiên ứng dụng gồm có Citi, Air Canada, Sprint và Banorte.

Ví dụ, với ngành vận tải và du lịch, ứng dụng kế hoạch bay sẽ cho phép các phi công xem trước lịch trình bay, lịch bay theo mùa, danh sách tổ bay, báo cáo kịp thời các vấn đề trong chuyến bay với mặt đất, và đưa ra các quyết định về tiết kiệm hay bổ sung nhiên liệu dựa trên các công nghệ phân tích thông tin.

Hay đối với lĩnh vực tài chính – ngân hàng, ứng dụng cho phép các chuyên gia tiếp cận một cách bảo mật với các khách hàng là doanh nghiệp nhỏ, nắm được hồ sơ khách hàng và phân tích năng lực cạnh tranh, tập hợp và phân tích các thông tin về thị trường để đưa ra các ý kiến tư vấn phù hợp với từng tình huống, và đảm bảo các giao dịch được bảo mật.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)