Trang CNET dẫn nguồn từ tờ United Daily News (Đài Loan) cho biết mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch sẽ được bắt đầu sản xuất hàng loạt trong tháng 1/2015 và có mặt trên thị trường từ tháng 2/2015.

Cũng theo tường thuật của CNET, Quanta - đối tác chịu trách nhiệm chính trong việc sản xuất Apple Watch - đã phải thuê thêm nhân lực nhằm đáp ứng việc tăng gia sản lượng từ hãng công nghệ Mỹ. Cụ thể, số lượng công nhân đã được Quanta nâng từ mức 2.000 lên 10.000 người và dự kiến nhà sản xuất này đang có ý định đẩy số nhân lực cho việc sản xuất Apple Watch lên mức 20.000 người.

Tờ United Daily News cho biết, số lượng Apple Watch xuất xưởng trong đợt đầu tiên ước ở mức 3-5 triệu chiếc và nếu không có gì thay đổi thì trong năm 2015 Apple sẽ tung ra thị trường tổng cộng khoảng 24 triệu chiếc.

Trước đó, từng có thông tin cho rằng Apple phải cắt giảm số lượng Apple Watch tung ra thị trường ở giai đoạn đầu vì vài trở ngại trong khâu sản xuất.

Được biết, Apple Watch, chiếc smartwatch đầy kì vọng của “nhà táo” đã sẵn sàng ra mắt vào cuối tháng 3/2015. Mẫu smartwatch đầu tiên của Apple có 2 tùy chọn về kích cỡ màn hình là 1,5 inch và 1,65 inch với 3 tùy chọn phiên bản là Apple Watch, Apple Watch Sport và Apple Watch Edition.

Apple Watch trang bị màn hình Retina với kính sapphire giúp chống trầy xước, tích hợp Wi-Fi và trợ lí ảo thông minh Siri, có khả năng theo dõi sức khỏe người dùng, hỗ trợ nhận tin nhắn, cuộc gọi, lịch làm việc, bản đồ cũng như nhiều thông tin khác được đồng bộ từ thiết bị iOS được kết nối, đặc biệt là với điện thoại iPhone.

Giao diện trên Apple Watch có thể được tùy biến linh hoạt, trong đó nút vặn Crown ở hông phải của thiết bị có chức năng phóng to/thu nhỏ nội dung hoặc duyệt danh sách, trình đơn.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)