Như chúng tôi đã đưa tin từ tháng trước, để kỉ niệm 5 năm ngày ra mắt của Angry Birds, nhà phát triển Rovio mang tới một sự kiện vô cùng độc đáo dành cho những fan hâm mộ. Người chơi có cơ hội tạo ra màn chơi (level) theo ý mình và có thể nó xuất hiện phần tiếp theo của game.

Về cơ bản, người chơi sẽ sử dụng những mẫu mà nhà phát triển cung cấp, đưa ra một bản vẽ, tấm hình và chỉ rõ về ý tướng của mình, kèm theo đó là lựa chọn những chủ đề (theme) nhất định. Khi đã “tâm đắc” với ý tưởng của mình, người chơi sẽ gửi tác phẩm của mình thông qua địa chỉ: https://www.angrybirds.com/birdday.

Ảnh

Sau hơn 1 tháng, sự kiện đã chính thức khép lại với hàng nghìn màn chơi tới từ tất cả những fan hâm mộ dòng game Angry Birds trên toàn thế giới. Sau khi chọn lọc, đội ngũ phát triển game đã chọn ra 30 màn chơi được đánh giá cao nhất và tiến hành đưa những màn chơi này vào phiên bản cập nhật mới nhất đúng dịp sinh nhật lần thứ 5 của Angry Birds.

Ảnh

Phiên bản cập nhật mới nhất của Angry Birds với những màn chơi thú vị đã chính thức ra mắt. Bên cạnh đó, sẽ có những phần quà thú vị đang chờ đón người chơi khi bạn nhập Gift code dùng chung: ANGRY-BIRDS. Bạn đọc quan tâm có thể tải game tại đây và hãy cùng tìm kiếm màn chơi do tự tay mình sản xuất: iOS/Android

Theo Gamek.




Bình luận

  • TTCN (0)