Các phiên bản smartphone màu đỏ đón giáng sinh của Samsung. Ảnh: Sammobile.

Ngoài việc phủ lớp vỏ nhựa màu đỏ ở mặt sau ra, Note 4 Velvet Red còn khá độc đáo với phần viền màn hình trước cũng được sơn đỏ. Phiên bản Galaxy Note 4 này hiện đang được nhà mạng SK Telecom phân phối ở Hàn Quốc và cơ hội để nó được phát hành ở thị trường bên ngoài xứ sở Kim Chi khá thấp.

Tuy nhiên về phần cứng, Galaxy Note 4 Velvet Red không có bất cứ thay đổi nào so với bản gốc khi có màn hình 5,7 inch Quad HD Super AMOLED, trang bị bộ xử lý Exynos 5433 8 nhân, có RAM 3GB, camera sau 16 Mpx với tính năng ổn định hình ảnh quang học, camera trước 3,7 Mpx và bộ nhớ trong 32 GB.

Galaxy Note 4 dành cho giáng sinh cũng có cảm biến đo nhịp tim và cảm biến dấu vân tay, kết nối LTE, pin dung lượng 3220 mAh và chạy Android 4.4.4 KitKat. Ngoài Note 4, ra, Samsung cũng bổ sung thêm Galaxy S5 và Galaxy W phiên bản Velvet Red.

Theo Xã Hội Thông Tin.




Bình luận

  • TTCN (11)
Nguyễn Trọng Tấn  2
Em Samsung Note 4 màu đỏ nhìn dễ thương quá. Phải chi được bán ở ViệtNam thì nhất định mua liền :D
Nguyễn Hoài Khanh  1
Sao chỉ bán tại Hàn không vậy Samsung :( Galaxy Note 4 màu đỏ đậm như thế này vừa hợp giáng sinh vừa hợp không khí Tết quá trời. Tiếc quá :((
Hứa Hoàng Hôn  1
Đang xài em Note 4 màu xanh dương cũng đẹp lắm :D Màu nào của Note 4 cũng đẹp cả, tùy vào đối tượng người dùng thôi ;)
Hoàng Minh  1
Hi vọng có hàng xách tay bản Galaxy Note 4 màu đỏ này về VN :D Nhìn kích thích quá, nhìn ở ngoài chắc còn đẹp hơn...
Phạm Toản  1
Khoái nhất cái viền kim loại của Note 4 cũng được điều chỉnh theo màu của phiên bản. Đỏ nguyên khối như vậy nhìn HOT quá :))
Võ Quốc Dũng  1
Mấy bác SamFan ở HànQuốc sướng thật, có thêm 1 lựa chọn màu sắc cho Galaxy Note 4. Màu đỏ đậm nhìn đẹp quá đi… =P~
Trần Duy Vinh  1
Có khi nào Tết âm lịch 2015 sẽ có phiên bản Samsung Galaxy Note 4 màu vàng+đỏ dành riêng cho thị trường Việt Nam không ta :D biết đâu được anh Samsung ^^
Trần Xuân Hải  1
Chú Galaxy Note 4 đúng là con cưng của Samsung, được chăm chút từng tí, từ cấu hình đến ngoại hình. Màu đỏ "noel" nhìn Note 4 lạ mắt và có vẻ hấp dẫn hẳn lên.
Hoàng Bách  1
Bạn gái em mà thấy con Note 4 màu này chắc đòi mua cho bằng được quá, hix -_- Màu đỏ này hợp với mấy bạn nữ nên chắc sẽ được săn lùng làm quà tặng dịp Giáng Sinh của mấy anh trai :))
Nguyễn Trọng Tấn  2
Em Samsung Note 4 màu đỏ nhìn dễ thương quá. Phải chi được bán ở Việt Nam thì nhất định mua liền :D
Đình Toàn  1
Mình từng thấy Samsung Note 4 phiên bản màu Gold rồi, cái viền nhôm cũng màu gold theo luôn, đúng chất. Hi vọng sẽ sớm thấy bản Note 4 màu đỏ này :)