Khi đi du lịch, bạn cần quan tâm đến hành lý của mình. Hành lý càng nặng đồng nghĩa với việc bạn càng tốn nhiều tiền và mất đi sự thoải mái. Đừng lo, 10 sản phẩm sau có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, và có thể tống vào 1 cái túi, vì chúng tổng cộng chỉ có 2,2kg.

1- Apple iPod shuffle (thế hệ 2)

Có rất nhiều MP3 bắt mắt, nhưng chúng không thể nào qua được iPod shuffle (79 USD). Thiết bị xinh xắn này rất nhỏ và nhẹ, có thể kẹp trên người bạn, rất tiện cho những chuyến đi chơi, cùng với âm thanh chất lượng cao và vỏ kim loại chắc chắn.

2- Planon DocuPen RC800
Ảnh

Rất nhiều chiếc bút "scanner" làm bạn khó chịu, nhưng đó không phải là DocuPen RC800 của Planon (299,99 USD). Thiết bị này có mắt quang học kéo dài suốt thân máy. Dài 22,5 cm, hình dáng như một cây thước, có thể quét 1 trang giấy trong vòng vài giây. Pin của RC800 giúp bạn có thể sử dụng nó mọi nơi, và tải hình vào máy tính sau.

3- Creative Vado Pocket Video Cam
Ảnh

Lưu lại những khoảnh khắc thú vị của bạn với Vado Pocket của Creative (99,99 USD). Với màn hình 2", bộ nhớ trong 2GB, dùng pin Li-ion. Với 2 tùy chỉnh chất lượng: HQ (cao) và SP (thấp). Với tùy chỉnh SP, bạn có thể quay liên tục 2h.

4- RIM BlackBerry Pearl 8130
Ảnh

Tính năng cao cấp ẩn chứa dưới lớp vỏ nhỏ bé, đó là BlackBerry Pearl 8130 (199 USD), một chiếc điện thoại thông minh nặng chưa đầy 100g. Có camera 2MP, Bluetooth, giắc cắm 3.5 cho tai nghe, hỗ trợ thẻ nhớ microSDHC. Bắt sóng tốt, khả năng lọc tiếng ồn cùng âm thanh to rõ, giúp bạn yên tâm khi nhận các cuộc gọi nơi đông người.

5- Fuji FinePix Z10fd
Ảnh

Z10fd (199,95 USD), với thiết kế nổi bật giữa đám đông. Vỏ ngoài với những đường cong cách điệu, với bảy màu tùy chọn (có cả xanh dương và cam). Chiếc máy ảnh 7,2MP này có màn hình 2,5", bộ nhớ trong 54MB. Z10df là một thiết bị lý tưởng khi đi du lịch.

Chu Bá Phong (Nguồn PCMagazine)



Bình luận

  • TTCN (0)