Ảnh chụp màn hình cho thấy những hoạt động đăng nhập trên trình duyệt Chrome cho cả hệ điều hành Windows và OS X.

WhatsApp được biết đến như một trong những ứng dụng nhắn tin di động đa nền tảng tốt nhất ngày nay, hiện có mặt trên nhiều thiết bị iOS và Android. Trở ngại duy nhất của ứng dụng này là chỉ dùng được trên thiết bị di động vì tài khoản người dùng được kết nối trực tiếp bằng số điện thoại của họ.

Mới đây, nhiều nguồn tin cho biết WhatsApp đang nghiên cứu phát triển phiên bản để bàn của dịch vụ này, được cho là chạy trên nền tảng trình duyệt web để bàn.

Trang blog AndroidWorld.nl của Hà Lan cho biết, họ đã phát hiện đoạn mã trong một phiên bản gần đây của WhatsApp dành cho Android có đề cập đến “WhatsApp Web” và những thông tin về việc đăng nhập vào máy tính và cách sử dụng trên trình duyệt web.

Bên cạnh đó, trang này cũng chia sẻ ảnh chụp màn hình cho thấy chi tiết về những hoạt động đăng nhập trên trình duyệt Chrome cho cả hệ điều hành Windows và OS X.

Đây là một tính năng quan trọng đầu tiên được bổ sung vào dịch vụ này kể từ khi WhatsApp được Facebook mua lại vào đầu năm nay. Tuy nhiên, giới phân tích cho rằng việc WhatsApp ra mắt phiên bản ứng dụng nhắn tin để bàn có lẽ khá muộn vì gần như mọi nền tảng nhắn tin khác đều đã có tính năng này, từ iMessage của Apple đến Hangouts của Google, và thậm chí ứng dụng Messenger riêng của Facebook.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)