HTC Hima cũng sẽ có 3 lựa chọn màu sắc tựa như chiếc HTC One M8 - Ảnh: GSMArena.

Mới hồi tuần đầu tháng 12/2014 vừa qua, @Upleak, biệt danh của một thành viên vốn nổi tiếng nhờ chuyên cung cấp các thông tin công nghệ rò rỉ trên Twitter từng cho biết HTC sẽ sớm tung ra một chiếc smartphone Windows Phone mới tên gọi HTC Hima vào đầu năm 2015.

HTC Hima khi đó còn được cho là sẽ thay thế mẫu smartphone HTC One M8 chạy Windows 8.1 vốn từng được nhà sản xuất smartphone Đài Loan giới thiệu hồi tháng 3/2014.

Cũng theo cập nhật mới nhất từ thành viên mang bí danh @Upleak nói trên, mẫu smartphone HTC Hima sẽ có tất cả 3 lựa chọn màu sắc khác nhau gồm vàng đồng, bạc và xám tựa như người tiền nhiệm One M8.

Về cấu hình, theo PhoneArena tường thuật cho biết mẫu smartphone HTC Hima rất nhiều khả năng sẽ trang bị màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, hoàn toàn không như những thông tin đồn thổi trước đây cho rằng máy sở hữu màn hình 5,2 inch hay 5,5 inch.

Nội lực HTC Hima cũng được cho là đủ sức cạnh tranh với các mẫu smartphone phân khúc tầm trung khác nhờ trang bị bộ xử lí lõi tứ 64-bit Qualcomm Snapdragon 810, RAM 3 GB, camera chính độ phân giải 20,7 Mpx và pin dung lượng 2840 mAh.

Mẫu smartphone chạy Windows Phone mới nhất của HTC dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 3/2015. Nếu đúng như lịch hẹn, HTC One M8 sẽ mừng sinh nhật một năm tuổi của mình bằng sự xuất hiện của chiếc HTC Hima.

Được biết, HTC One M8 chạy HĐH Windows Phone 8.1 có thiết kế kim loại nguyên khối hấp dẫn với màn hình 5 inch độ phân giải Full HD. Máy trang bị vi xử lí lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD dung lượng lên đến 128 GB.

Ngoài mẫu One M8 chạy Windows Phone 8.1 này, HTC từng giới thiệu một mẫu smartphone cũng mang tên gọi One M8 với cấu hình tương đương nhưng được cài đặt sẵn nền tảng Android KitKat.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)