iPhone 5c sắp quay lại Việt Nam với giá rẻ hơn trước vài triệu đồng.

Trao đổi với PV, ông Mai Triều Nguyên, đại diện hệ thống Mai Nguyên cho biết nhiều nhà bán lẻ tại Việt Nam chuẩn bị bán iPhone 5c trở lại với mức giá mới với số lượng lớn. Thời điểm mở bán vào ngày 22/12 (thứ 2 tuần sau), sát với Giáng sinh.

Cụ thể, iPhone 5c chính hãng sắp bán trở lại tại các đại lí. Chính sách bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 vẫn được giữ nguyên. Đợt hàng này chỉ gồm hai phiên bản 16 GB và 32 GB, được bán với các màu xanh dương, xanh lá cây và trắng. Bản 16 GB sẽ có giá 8,5 triệu đồng và bản 32 GB có giá 8,9 triệu đồng.

Đây là tin vui với nhiều người tiêu dùng khi những model cũ còn bán trên thị trường thường đi kèm với nỗi lo "hàng dựng". iPhone 5c có cấu hình tương tự như iPhone 5, nhưng phần vỏ được làm từ nhựa cứng.

Kể từ ngày lên kệ vào tháng 9/2013, iPhone 5c của Apple không thành công về mặt doanh số dù được đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên, với mức giá mới lần này, iPhone 5c dự kiến sẽ hâm nóng phân khúc tầm trung và cận cao cấp. Model này sẽ phải cạnh tranh với Nokia Lumia 1520, HTC One Max và mẫu Samsung Galaxy A5 sắp bán tại Việt Nam.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)