1. iPhone 6

Không ngạc nhiên khi iPhone 6 là thiết bị được tìm kiếm nhiều nhất trên Google toàn cầu trong năm 2014. Sở hữu một lượng fan đông đảo và luôn nhận được sự chào đón của giới truyền thông, mọi thông tin về iPhone 6 đều được lan truyền nhanh và rộng rãi. Người dùng có rất nhiều mối quan tâm khác nhau để tìm kiếm về iPhone 6, chẳng hạn như giá bán, tính năng, ảnh thực tế, video bẻ cong....

2. Galaxy S5

Đứng gần áp chót bảng xếp hạng smartphone được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam, nhưng Galaxy S5 lại nhận được sự quan tâm lớn của người dùng trên toàn thế giới. Cấu hình mạnh, nhiều tính năng mới về camera và hỗ trợ sức khỏe khiến Galaxy S5 trở thành một từ khóa gây tò mò trong gia đoạn từ đầu đến giữa năm 2014.

3. Nexus 6

Một chiếc điện thoại Android cao cấp "thuần Google" được bán với giá rẻ luôn gây hứng thú với người tiêu dùng. Nexus 6 tuy chỉ mới xuất hiện trong những tháng cuối năm, nhưng giật giải phablet được quan tâm nhất trong năm 2014.

4. Moto G

Tương tự Nexus 6, người ta có nhiều lí do để yêu Moto G, nhất là mức giá. Model này luôn nằm trong top tìm kiếm trên Google nhiều tháng qua và thuộc danh mục những mặt hàng bán chạy trong kì mua sắm "Ngày thứ sáu đen" tại Âu Mỹ.

5. Galaxy Note 4

Xuất hiện trước iPhone 6, Galaxy Note 4 nhanh chóng trở thành mẫu phablet Android hot nhất hiện nay. Với bút S-Pen, cấu hình mạnh và thiết kế viền kim loại, sản phẩm của Samsung cho thấy rõ sự khác biệt so với các đối thủ ngang giá.

6. LG G3

Không bạo chi cho quảng cáo, nhưng sức hút của LG G3 cũng không hề thua kém các đối thủ. Model này được nhiều người dùng quan tâm nhờ sở hữu màn hình tốt, cấu hình mạnh, camera lấy nét siêu nhanh và một giao diện phẳng được thiết kế theo phong cách Android 5.0 Lollipop.

7. Xbox One

Trong cơn bão di động, hệ máy game console của Microsoft vẫn được quan tâm nhiều hơn đối thủ PlayStation 4 từ Sony. Theo số liệu từ Google, khu vực quan tâm nhất đến sản phẩm này là Bắc Mỹ và Châu Âu.

8. Apple Watch

Khá nhiều điều để nói về chiếc đồng hồ thông minh của Apple. Đây đơn giản là một thiết bị có độ thẩm mĩ cao và khả năng tương tác tốt với các iDevices khác. Bắc Mỹ, Tây Âu và Úc là ba nơi đặc biệt quan tâm đến thiết bị này.

9 Nokia X

Thiết bị giá rẻ của Nokia được tìm kiếm nhiều nhất tại Ấn Độ, Pakistan và Đông Nam Á. Vì đã có Moto G, thị trường Âu Mỹ dường như không mấy hứng thú với sản phẩm này.

10. iPad Air

Đây là một sản phẩm lấy lòng được phần lớn người dùng trên thế giới. Bắc Mỹ, châu Âu, châu Úc là ba nơi tìm kiếm nhiều nhất về iPad Air. Trong khi đó, Nam Mỹ, châu Phi và phần lớn châu Á, trừ Việt Nam, tại tỏ ra hờ hững hơn với sản phẩm này, dù lượng tìm kiếm vẫn ở mức cao.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)