Trụ sở Apple sau khi hoàn tất

Tổ hợp hiện đại này của Apple, được thiết kế bởi công ty của Norman Foster – Foster + Partners, sẽ được trang bị các tấm kính cong cỡ lớn, một khu đậu xe ngầm, một phòng hội nghị lớn dành cho các buổi thuyết trình ý tưởng và giới thiệu sản phẩm, cùng với một khung cảnh hoàn toàn tự nhiên.

Một bức ảnh có độ nét cao cho thấy rõ các chi tiết của tổ hợp này từ trên không vừa mới được công bố trên trang web chính thức của thành phố Cupertino – nơi tọa lạc trụ sở mới của Apple. Bức ảnh cho thấy một góc nhìn mới về khu tổ hợp và về những hàng cây có thể trở thành hàng rào bảo vệ trong tương lai.

Trong khi vẫn còn rất nhiều thứ phải làm trước khi trụ sở mới của Apple trông giống như những mẫu thiết kế 3D mà chúng ta đã được thấy trước đây, thì cũng có một khối lượng tương đối các công việc đã được làm xong kể từ khi dự án xây dựng bắt đầu. Ta có thể thấy rõ điều đó trong những bức ảnh sau.

Ảnh
21/7/2014
Ảnh
7/8/2014
Ảnh
6/10/2014
Ảnh
10/11/2014
Ảnh
16/12/2014

Quá trình xây dựng trụ sở mới của Apple dự kiến sẽ kết thúc vào năm 2016, và chúng ta có thể thấy được thời gian biểu của toàn bộ dự án trên trang web chính thức của thành phố Cupertino.

Theo VnReview.




Bình luận

  • TTCN (0)