Nhằm hướng tới thị trường dòng sản phẩm dành cho doanh nhân, doanh nghiệp, Asus cho ra mắt AsusPro BU201với mức giá từ 21,9 triệu đồng.

Để đồng hành với người dùng là đối tượng doanh nhân hoặc chuyên gia thường xuyên di chuyển và quan tâm về chất lượng sản phẩm, AsusPro BU201 sử dụng chất liệu sợi carbon UD cho độ bền cao, hạn chế ảnh hưởng do chấn động mà vẫn giúp sản phẩm có trọng lượng nhẹ, cơ động. Màn hình LCD tăng cường khả năng chịu áp lực lên hơn 20% so với các notebook thông thường. Máy vượt qua một loạt các bài thử nghiệm chất lượng chuẩn MIL-STD của quân đội Hoa Kì như thử nghiệm độ rơi, thử nghiệm bản lề, thử nghiệm áp lực, thử nghiệm chống sốc.

Màn hình cũng là một trong những điểm nhấn của AsusPro BU201 mà các doanh nhân rất ưa chuộng. Với độ phân giải Full HD, góc nhìn rộng cùng độ sáng lên đến 400 nit, AsusPro BU201 cho khả năng hiển thị chính xác và chi tiết. Người dùng có thể làm việc lâu mà không mỏi mắt nhờ lớp phủ chống chói an toàn. Màn hình AsusPro BU201 còn sở hữu khả năng xoay linh hoạt đến 180°.

Cấu hình của AsusPro BU201 có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân nhờ vi xử lí Intel Haswell, card đồ họa Intel HD Graphics 4400 đời mới. Tốc độ của máy được tăng tốc tối đa nhờ ổ cứng thể rắn SSD cho khả năng truy xuất dữ liệu vượt trội so với ổ cứng HDD thông thường. AsusPro BU201 được trang bị 3 cổng USB 3.0 và đầy đủ các cổng kết nối VGA, mini DisplayPort, Ethernet.

AsusPro BU201 sẽ chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá từ 21.990.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)