Ngày 18/12, Votiva-SAGlobal, Microsoft, HP và SolverBI đã tổ chức hội thảo “Giải Pháp Thương Mại Điện Tử và Công Cụ Báo Cáo Quản Trị cho Mô Hình Bán Lẻ và Phân Phối” tại TPHCM.

Được thiết kế với mô hình dễ triển khai và chi phí quản lí thấp, Webstore là một phương thức thương mại điện tử toàn diện, tận dụng các tiện ích sẵn có trong giải pháp Microsoft Dynamics AX. Các dữ liệu về hàng tồn kho, sản phẩm, khách hàng và các dữ liệu khác từ hệ thống ERP có thể được truy cập tại Webstore, bên cạnh đó các giao dịch và thông tin khách hàng từ Webstore sẽ được truyền trực tiếp về AX. Đối với khách hàng, giải pháp này mang đến một trải nghiệm mua sắm tiện lợi và nhất quán.

Giải pháp BI360 cung cấp cho nhà bán lẻ và nhà phân phối khả năng dự báo, theo dõi và phân tích doanh thu của sản phẩm và cửa hàng, lên chiến dịch khuyến mãi hiệu quả hơn, chuẩn bị hàng hóa theo thị hiếu mua sắm của khách hàng từng khu vực, và cải thiệu hiệu suất của nhân viên.

“Mua sắm trực tuyến đã tạo ra một sự thay đổi lớn về cách thức tương tác giữa người tiêu dùng và nhà cung cấp. Trong đó, thương mại điện tử và mạng xã hội hiện là hai công cụ chiến lược giúp nhà bán lẻ và nhà phân phối tiếp cận khách hàng và người tiêu dùng trên phạm vi rộng lớn hơn. Theo xu hướng đó, giải pháp Microsoft Dynamics AX WebStore cho phép doanh nghiệp thiết lập kênh mua sắm thương mại điện tử phù hợp với từng đối tượng khách hàng, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm mới mẻ và sự thuận tiện cho người tiêu dùng”, ông Đinh Tiến Dũng – Tổng Giám Đốc Votiva-SAGlobal phát biểu.



Bình luận

  • TTCN (0)