Ứng dụng chia sẻ hình ảnh Microsoft Xim hỗ trợ thêm tính năng mới.

Trang tin công nghệ Engadget ngày 18/12 cho biết, Xim - ứng dụng chia sẻ hình ảnh do Microsoft Research phát triển - mới đây đã được nâng cấp lên phiên bản mới nhất 1.3. Bản cập nhật ứng dụng Xim mới nhất hiện đã có thể tải về cho cả 3 nền tảng Windows Phone, iOS và Android.

Bản cập nhật Xim mới nhất này cho phép người dùng kết nối không dây đến các thiết bị truyền trực tuyến như Chromecast, Apple TV, Xbox One hay Amazon Fire TV để trình chiếu hình ảnh có trên thiết bị di động (smartphone, tablet) của họ trên màn hình lớn của TV.

Về cơ bản, Xim cho phép tạo ra một mạng không dây dạng Ad Hoc tạm thời giữa các thiết bị di động với nhau để chia sẻ hình ảnh dẫu cho các thiết bị được đặt cùng nhau trong một không gian xác định hay qua kết nối Internet bằng cách tạo ra một dịch vụ chia sẻ hình ảnh đám mây tạm thời.

Với tính năng mới được cập nhật, chỉ với một cú chạm tay, Xim mặc định sẽ tự động tìm kiếm các thiết bị hỗ trợ truyền trực tuyến, hoàn tất quá trình kết nối và sẵn sàng cho việc chia sẻ hình ảnh không dây.

Đặc biệt hơn, nếu một người nào đó tạo ra một phiên kết nối Xim với thiết bị di động cùa bạn, thì họ cũng có thể chia sẻ những hình ảnh của mình lên màn hình TV của bạn. Lẽ dĩ nhiên, người đó sẽ toàn quyền kiểm soát mọi nội dung được hiển thị.

Được biết, ứng dụng chia sẻ hình ảnh Xim lần đầu tiên được công bố hồi giữa tháng 10/2014 đã nhanh chóng được xếp vào hàng ngũ những ứng dụng Android và Windows Phone "hot nhất" do trang công nghệ Gizmodo bình chọn.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)