Toshiba sẽ hâm nóng CES 2015 bằng một chiếc tablet siêu mỏng hay một thiết bị lai 2-trong-1?

Trang công nghệ Pocket-lint cho biết thêm rằng thông tin về sản phẩm bí mật mà Toshiba dự định tung ra vào triển lãm thiết bị điện tử tiêu dùng CES 2015 do chính tài khoản Twitter của hãng điện tử Nhật Bản chia sẻ.

Tuy nhiên, dường như Toshiba đang muốn kích thích sự tò mò của giới công nghệ cũng như người dùng khi chỉ cung cấp duy nhất hình ảnh mô tả một phần nhỏ của một sản phẩm trông rất giống một chiếc tablet có thiết kế mảnh mai với nội dung "Keep on Clickin” trên bài đăng và thông điệp ngày 6/1/2015 in trên hình ảnh được chia sẻ.

Hiện tại, khó có thể đoán chính xác sản phẩm bí mật mà Toshiba sẽ trình làng vào ngày 6/1/2015 là gì. Đa phần giới công nghệ cho rằng sản phẩm sẽ là một chiếc máy tính bảng bởi hình ảnh cho thấy một thiết bị có thiết kế bóng bẩy và rất mỏng cùng một số nút cứng quen thuộc.

Tuy nhiên, Pocket-lint lại phỏng đoán một cách dí dỏm rằng đây có thể là một chiếc remote TV - vì cách chơi chữ của hãng điện tử tiêu dùng Nhật Bản khiến trang công nghệ này liên tưởng đến một sản phẩm trang bị những nút nhấn cộng thêm việc Toshiba từ lâu đã nổi tiếng với việc sản xuất TV.

Bên cạnh đồn đoán cho rằng sản phẩm mới của Toshiba tại CES 2015 là một chiếc tablet siêu mỏng còn có thông tin dự đoán đây là một thiết bị 2-trong-1 tựa như một chiếc laptop hỗ trợ màn hình cảm ứng kèm bàn phím vật lí. Thông tin này nghe có vẻ khá hợp lí vì giới công nghệ từ lâu cũng đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm máy tính xách tay của Toshiba.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)